TP.HCM: “Đinh tặc” tấn công xe tải

Thứ năm, ngày 08/09/2011 06:01 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ngày 7.9, Hiệp hội Vận tải hàng hóa TP.HCM đã có văn bản kiến nghị Công an thành phố và Công an các quận 2, 7, 9, Thủ Đức về việc xử lý nạn rải đinh trên các tuyến đường ra, vào các ICD, các Cảng Cát Lái và Cảng Tân Thuận.
Bình luận 0

Theo Hiệp hội Vận tải hàng hoá TP.HCM, thời gian qua đã có rất nhiều xe tải hàng hóa bị một số đối tượng xấu cố ý rải đinh thép có kích thước lớn khoảng 5x6cm trên các trục Quốc lộ 1A (Xa lộ Đại Hàn - đoạn đi qua quận Thủ Đức ), Xa lộ Hà Nội, Tỉnh lộ 25B đi ra, vào Cảng Cát Lái và đường Nguyễn Văn Linh đi ra, vào Cảng Tân Thuận, Xa lộ Đại Hàn đi vào các ICD Sóng Thần nhằm mục đích chọc thủng lốp, săm xe tải để buộc lái xe phải tấp vào các tiệm sửa xe hoặc sử dụng “dịch vụ” vá di động, qua đó thu tiền với giá cắt cổ.

Điều nguy hiểm hơn là nguy cơ tai nạn do xe tải bị xẹp lốp bất ngờ khi xe đang ở vận tốc cao, có khả năng gây thiệt hại về người và tài sản cho lái xe, chủ xe và người tham gia giao thông khác, làm gia tăng nguy cơ ùn tắc giao thông tại các cửa ngõ ra vào các cảng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem