TPHCM tổng kết 4 năm học tập gương Bác Hồ

Thứ sáu, ngày 26/11/2010 02:35 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Lãnh đạo TPHCM đã trao tặng bằng khen cho 21 tập thể và 99 cá nhân đã có những thành tích xuất sắc trong thực hiện Cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh".
Bình luận 0

Ngày 25- 11, phát biểu tại Hội nghị tổng kết 4 năm thực hiện Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" của Đảng bộ TP.HCM, ông Trương Tấn Sang - Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Phó Trưởng ban Thường trực Ban chỉ đạo T.Ư Cuộc vận động nêu rõ là một trong 24 đơn vị điểm của cả nước, thành phố đã đóng góp nhiều kinh nghiệm tốt cho sự lãnh đạo, chỉ đạo của T.Ư trong cuộc vận động.

Tuy nhiên, hạn chế và yếu kém của cuộc vận động ở thành phố là kết quả đạt được có nơi còn thấp, chưa đồng đều; tính tự giác, nêu gương còn chuyển biến chậm; việc phát hiện, bình chọn, biểu dương, tuyên truyền nhân rộng điển hình thực hiện tốt cuộc vận động chưa lan tỏa rộng rãi.

Tại hội nghị, lãnh đạo thành phố đã trao tặng bằng khen cho 21 tập thể và 99 cá nhân đã có những thành tích xuất sắc trong thực hiện Cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh". 54 tập thể và 81 cá nhân khác cũng đã được tặng giấy khen.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem