Trả 15 triệu euro, M.U lập tức có ngôi sao Ribeiro

Thứ ba, ngày 03/12/2013 07:29 AM (GMT+7)
M.U đã cử trinh sát đến theo dõi Everton Ribeiro thi đấu và giờ thì họ nhận được những “tín hiệu đèn xanh” từ Cruzeiro. Chủ tịch Alexandre Mattos muốn M.U trả cái giá 15 triệu euro.
Bình luận 0

Trong nỗ lực tăng cường sức tấn công cho M.U trong giai đoạn lượt về, HLV David Moyes đã lệnh cho các tuyển trạch viên đi do thám khắp nơi. Từ Brazil, tuyển trạch viên của nhà ĐKVĐ Premier League đã gửi về những thông tin chi tiết liên quan đến Everton Ribeiro. Chiến lược gia người Scotland tỏ rất ưng ý với tiền vệ 24 tuổi này.


Cruzeiro chào mời M.U mua Everton Ribeiro với giá 15 triệu euro
Cruzeiro chào mời M.U mua Everton Ribeiro với giá 15 triệu euro

Và một khi đã ưng ý, Moyes lập tức hành động. Ông đã lệnh cho các tuyển trạch viên tiếp tục theo dõi sát sao Ribeiro và lựa cơ hội chào mời ngôi sao người Brazil này về với sân Old Trafford. Phía CLB chủ quản Cruzeiro có vẻ cũng sẵn sàng hợp tác. Đích thân Chủ tịch Alexandre Mattos đã lên tiếng mời gọi M.U.

Trong một tuyên bố mới nhất, Mattos không chỉ ca ngợi Ribeiro như một trong những tiền vệ tấn công triển vọng nhất thế giới hiện nay, mà còn ngầm tỏ ý, nếu M.U thực sự quan tâm, hãy nhanh chân đến đàm phán. Cái giá mà ông muốn cho ngôi sao của mình vào khoảng 15 triệu euro – một cái giá không quá chát.

>> M.U “vồ hụt” Bale chỉ vì... Adebayo

“Tất nhiên giữa chúng tôi chưa có bất cứ giao dịch hay đàm phán nào cả. Mọi thứ chỉ là do báo chí đưa như vậy mà tôi. Nhưng có một điều chắc chắn, Ribeiro muốn khoác áo M.U trong tương lai. Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc của chúng tôi. Nếu M.U thực sự quan tâm, họ cần phải có những động thái chính thức”, Mattos cho biết. “Hồi hè vừa qua, Cruzeiro đã từ chối mức giá 12 triệu euro cho Ribeiro. Chúng tôi tin rằng cậu ấy phải có giá từ 15 triệu euro trở lên”.

>> M.U dự chi 5 triệu bảng mua thủ môn người Thổ Nhĩ Kỳ

Ribeiro năm nay 24 tuổi, có thể chơi ở vị trí chạy cánh và tiền vệ tấn công. Kể từ đầu năm 2013 tới nay, anh đã chơi 53 trận cho Cruzeiro, ghi 15 bàn thắng và có 11 đường kiến tạo thành bàn. Ngoài M.U, Tottenham, Man City và Monaco cũng ngỏ ý quan tâm tới Ribeiro. Với những động thái từ Cruzeiro, ai nhanh chân sẽ tới đích trước.

img
CĐV xinh đẹp và màn vạch áo ăn mừng bàn thắng gây sốc
img
Người đẹp Playboy dính “lưới tình” của sao ngoại hạng Anh

Tùng Lâm (Tùng Lâm)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem