Tra tấn con gái vì khóc khi mẹ đang “mây mưa”

Thứ năm, ngày 21/07/2011 07:22 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tin từ báo chí Đài Loan (Trung Quốc) cho hay, một bé gái mới hai tuổi chỉ vì quấy khóc khi mẹ ruột 20 tuổi của mình đang “vui vẻ” với nhân tình đã bị bạo hành, đánh đập đến chết với chẩn đoán xuất huyết não.
Bình luận 0

Trong lời khai với cảnh sát, bà mẹ trẻ 20 tuổi khai, từ 8.3 năm nay, cô đã mang theo con gái đến sống cùng nhân tình, là một người đàn ông 34 tuổi. Rất nhiều lần, khi cô cùng với người đàn ông của mình "vui vẻ", con gái nằm cạnh cứ khóc thét không ngớt, nên cả cô cùng nhân tình đã dùng tay đánh đập, tát, đạp thậm chí dùng cả điếu thuốc hút dở châm vào tay và người bé.

img
Hình ảnh bé gái chi chít vết thương bầm tím trên người.
img
Bàn tay bị châm thuốc.

Đến đêm 21.3, cũng chỉ vì "dám" quấy khóc, phá rối cuộc vui của mẹ mà cô bé đã bị gã nhân tình lay dậy, sau đó dùng bật lửa châm đốt chân. Dù được mẹ đưa đến bệnh viện vào sáng sớm hôm sau nhưng do cơ thể quá nhiều thương tích, được chẩn đoán xuất huyết não nên bé gái đã không qua khỏi.

img
Bà mẹ trẻ cùng nhân tình

Quá phẫn nộ và uất hận vì cái chết của con gái, hôm 18.7, cha đẻ của cô bé đã đâm đơn kiện vợ cùng cùng nhân tình lên tòa án quận Đào Viên, Đài Loan với hai tội ngoại tình và giết người.

Theo CN
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem