Trải nghiệm mới mẻ và thú vị ở Vinpearl Land

Thứ hai, ngày 14/03/2011 16:39 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tới Vinpearl Land thời gian này, có thể du khách sẽ bắt gặp nhiều thay đổi thú vị, ở diện mạo, chất lượng dịch vụ và cả những cách mà mọi người đối đãi với thiên nhiên, bảo vệ môi trường.
Bình luận 0

Chào đón năm du lịch quốc gia 2011 có chủ đề biển đảo và được tổ chức tại các địa phương sở hữu nhiều bãi biển, vịnh đẹp, nổi tiếng trong cả nước, trong đó có Khánh Hòa, ngay từ những ngày đầu năm 2011, Công ty Cổ phần Vinpearl đã tiến hành hàng loạt các biện pháp nhằm kiện toàn hệ thống dịch vụ tại Vinpearl Land.

img

Khu giải trí công viên nước

Trong đó, đáng chú ý phải kể tới việc đầu tư mở rộng diện tích khu vui chơi giải trí và bổ sung các hạng mục trò chơi mới, xây dựng thêm hệ thống nhà chờ, ghế nghỉ; phát triển hệ thống các kios, quầy hàng phục vụ đồ ăn, uống giá rẻ; bố trí khu vực tủ gửi đồ miễn phí …

Ban quản lý Vinpearl Land cũng tiến hành nâng cao chất lượng hoạt động của các hạng mục vui chơi giải trí hiện tại, bổ sung thêm các chủng loài sinh vật biển quý hiếm và tăng tần suất các chương trình biểu diễn của người cá tại thủy cung; tăng công suất hoạt động của các trò chơi tại công viên nước, khu trò chơi trong nhà và ngoài trời; nâng cao chất lượng hoạt động, làm việc với các đạo diễn, các nhà sản xuất có uy tín nhằm làm tăng sự hấp dẫn cho kịch bản các chương trình biểu diễn của sân khấu nhạc nước…

img
Tận mắt khám phá lòng đại dương

Đặc biệt từ 29.3.2011, Vinpearl sẽ áp dụng một số biện pháp quản lý mới nhằm nâng cao tính văn hoá - văn minh cho Vinpearl Land như: Không cho phép khách du lịch mang theo đồ ăn, thức uống vào Vinpearl Land cũng như cấm hút thuốc tại các khu vui chơi giải trí của tổ hợp này. Ban Quản lý Vinpearl Land đã cho tiến hành lắp đặt khu vực tủ gửi đồ phục vụ miễn phí.

Ngay khi chuẩn bị lên cáp treo, du khách có thể gửi lại những vật dụng, đồ đạc (kể cả đồ ăn thức uống) mang theo, mỗi du khách sẽ được bố trí một tủ gửi đồ riêng, sạch sẽ, tiện dụng và đảm bảo an toàn. Tại khu vui chơi giải trí, Ban quản lý sẽ đưa vào hoạt động hệ thống quầy hàng ăn giá rẻ nhằm đáp ứng nhu cầu ăn, uống của du khách và tạo điều kiện cho mọi người tận hưởng trọn vẹn hơn những khoảnh khắc tuyệt vời tại đây.

“Quan điểm của chúng tôi trong kế hoạch phát triển, nâng cao chất lượng dịch vụ của Khu vui chơi giải trí Vinpearl Land Nha Trang lần này, trước hết là nhằm nâng cao tính văn minh, hiện đại của một khu du lịch – giải trí đẳng cấp quốc tế. Việc đề nghị du khách không mang đồ ăn thức uống vào Vinpearl Land, cũng như không hút thuốc tại đây… không nhằm mục đích nào khác ngoài việc đem lại quyền lợi chính đáng của cộng đồng du khách là ngoài việc được vui chơi không giới hạn còn được thụ hưởng một môi trường xanh, sạch, văn minh và không khói thuốc” - ông Nguyễn Trọng Hiền, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty CP Vinpearl chia sẻ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem