Trạm thu phí
-
Trong sáng 10.9 lượng phương tiện đi lại qua trạm BOT Biên Hòa không quá đông, việc thu phí chỉ diễn ra trong khoảng chưa đầy một phút/xe nên giao thông qua trạm ổn định hơn. Các nhân viên tại đây cho biết việc thu phí diễn ra bình thường, trong buổi sáng không có trường hợp tài xế nào dùng tiền lẻ qua trạm.
-
Theo ông Hoàng Gia Đại - Giám đốc BOT Quảng Trị, BOT Quảng Trị đặt trạm hở chứ không phải đặt trạm kín nên việc thu phí tất nhiên sẽ không có sự công bằng.
-
Sáng nay (7.9), đoạn đường qua Trạm thu phí quốc lộ 5 (địa phận tỉnh Hưng Yên) bị tắc nghẽn nghiêm trọng gần 1 tiếng đồng hồ. Lực lượng chức năng tỉnh Hưng Yên đã được huy động đến giải tỏa...
-
Một cung đường khoảng 10km được cánh tài xế rỉ tai nhau đi vòng để né trạm thu phí trên quốc lộ 5. Lượng xe đổ vào đây quá lớn khiến nhiều đoạn đường bị băm nát.
-
Lãnh đạo Chi cục Quản lý đường bộ III.5 cho rằng Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng 501 (Cico 501) chỉ làm 8km rồi đặt trạm thu phí BOT là “hơi ít”.
-
Trước “cơn sốt” BOT Cai Lậy - tỉnh Tiền Giang, việc người dân tập trung chặn xe, dùng tiền lẻ trả phí đường bộ để phản đối các trạm thu phí BOT từng có nhiều tiền lệ “ầm ĩ” trong những năm qua.
-
Vấn đề bức xúc của người dân tại trạm BOT Cai Lậy chưa được giải quyết xong thì hiện nay một trạm thu phí BOT khác ở miền Tây cũng bị phản ứng vì đặt sai vị trí.
-
Giám đốc BOT Cai Lậy cho rằng việc các tài xế dùng tiền lẻ mua vé qua trạm không phải là nguyên nhân gây kẹt xe.
-
Đến chiều 20.8, trạm BOT Cai Lậy vẫn chưa có dấu hiệu cho thấy sẽ thu phí trở lại. Trạm BOT Cai Lậy vẫn đang xả, phương tiện lưu thông xuyên suốt, trong các cabin thu phí vắng bóng nhân viên.
-
Trong tất cả các văn bản gửi Thủ tướng Chính phủ về dự án tuyến tránh Cai Lậy, Bộ GTVT không đả động gì đến cụm từ “tăng cường mặt đường quốc lộ 1”, thời gian thu phí cũng được Bộ này “kê” lên 20 năm nhưng thực tế rút còn 1/3 nên phí thu buộc phải tăng để hoàn vốn...