“Đứng tim” giải cứu người phụ nữ chơi vơi trên mép cầu đòi tự tử

Xuân Lực Thứ hai, ngày 25/06/2018 18:35 PM (GMT+7)
Người phụ nữ đang đi trên cầu Chương Dương (Hà Nội) bỗng dừng lại, trèo qua lan can cầu định tự tử.
Bình luận 0

img

Người phụ nữ đứng chơi vơi ở mép cầu Chương Dương khiến nhiều người đứng tim.

Chiều 25/6, thượng tá Nguyễn Đức Chung, Đội trưởng Đội CSGT số 5 (Công an Hà Nội) cho biết, vừa phối hợp cùng các đơn vị chức năng giải cứu thành công người phụ nữ leo lên lan can cầu Chương Dương định tự tử.

Trước đó, khoảng 15h40 cùng ngày, một người phụ nữ tầm 40 tuổi đang di chuyển trên cầu Chương Dương, theo hướng từ nội thành Hà Nội - Long Biên bỗng dừng lại và trèo ra lan can cầu.

Nhiều người thấy vậy lại gần khuyên ngăn người phụ nữ này không nên làm điều dại dột và thông báo với cơ quan chức năng để giải quyết vụ việc. Sự việc cũng khiến nhiều người hiếu kỳ đứng lại theo dõi khiến giao thông qua khu vực này ùn tắc kéo dài.

img

Cầu Chương Dương bị ùn tắc trong thời gian người phụ nữ đòi tự tử.

Nhận được tin báo, lãnh đạo Đội CSGT số 5, cùng Đội CSGT số 1, Đội Cảnh sát cứu hộ, cứu nạn PCCC Hà Nội và Công an quận Long Biên lập tức có mặt thuyết phục người phụ nữ, chuẩn bị các phương án cứu hộ cứu nạn nếu người phụ nữ nhảy xuống sông, đồng thời phân luồng, điều tiết giao thông.

Khoảng 17h20, sau một hồi thuyết phục người phụ nữ không chịu quay vào trong cầu, thượng tá Nguyễn Đức Chung cùng chiến sĩ cứu hộ PCCC và Công an quận Long Biên lập tức cùng lúc ập vào giữ người phụ nữ đưa vào trong cầu.

“Chúng tôi hỏi thăm lý do muốn tự tử để động viên nhưng người phụ nữ nhất quyết không nói”, thượng tá Chung cho biết.

CSGT ngăn không cho nhảy cầu, cô gái vẫn đòi tự tử

Sau khi CSGT và bảo vệ cầu ngăn không cho nhảy cầu Chương Dương, cô gái trẻ vẫn tiếp tục đòi tự tử.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem