Triển lãm “Vì một nền báo chí Việt Nam hiện đại”

Thứ hai, ngày 04/11/2013 14:14 PM (GMT+7)
Chiều 3.11, tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam đã khai mạc triển lãm tổng kết Dự án “Vì một nền báo chí Việt Nam hiện đại”.
Bình luận 0
Trong hơn 15 năm hợp tác phát triển trong lĩnh vực thông tin giữa Việt Nam và Thụy Điển, Bộ Thông tin và Truyền thông (TTTT) đã triển khai 4 dự án về đào tạo nâng cao báo chí cho các nhà báo Việt Nam.

Triển lãm “Vì một nền báo chí Việt Nam hiện đại” là hoạt động mà Ban quản lý dự án – Bộ TTTT tổ chức để tổng kết các kết quả đã đạt được của các dự án. Triển lãm trưng bày những hình ảnh tư liệu cô đọng, khái quát nhất về các hoạt động mà dự án đã triển khai từ năm 1997 đến nay.

Đại diện báo NTNN (thứ hai từ trái sang) nhận giải thưởng chiều 3.11.
Đại diện báo NTNN (thứ hai từ trái sang) nhận giải thưởng chiều 3.11.

Ngoài phần triển lãm, tại buổi khai mạc còn diễn ra lễ trao giải thưởng cho các cá nhân, đơn vị đoạt giải Cuộc thi “Thiết kế những trang báo đẹp Việt Nam 2013”. Có 19 giải thưởng bao gồm các giải A, B, C, D và khuyến khích đã được trao cho các trang báo và trang tạp chí đẹp.

Giải A cho báo đã xuất bản được trao cho 2 báo Tuổi Trẻ, Đại Đoàn Kết. Giải B cho báo đã xuất bản trao cho Báo Nông Thôn Ngày Nay – số ngày 2.1.2012, trang bìa; báo Biên Phòng số 33 – trang 6.
Thanh Hà (Thanh Hà)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem