Nhận định tỷ lệ phạt góc Bồ Đào Nha vs Iran (1 giờ ngày 26.6)

Đức Hiếu Thứ hai, ngày 25/06/2018 10:10 AM (GMT+7)
Nhận định tỷ lệ phạt góc Bồ Đào Nha vs Iran (Lượt đấu cuối cùng bảng B – World Cup 2018) lúc 01h00, 26.6: Dự đoán kết quả phạt góc Bồ Đào Nha vs Iran
Bình luận 0

Tỷ lệ châu Á: 0.92*0:3 1/4*0.92

Tỷ lệ Tài-Xỉu: -0.97*9 1.2*0.79

Nhận định tỷ lệ phạt góc Bồ Đào Nha vs Iran

Trong cả 2 trận đã đấu tại World Cup 2018, trận nào Iran cũng chỉ được hưởng 2 quả phạt góc. Đây không phải điều khó hiểu, khi Iran luôn chọn lối chơi phòng ngự chặt chẽ và hiếm khi lên được bóng. Chiến thuật mà đội tuyển của châu Á sử dụng có thể mang đến hiệu quả về tỷ số, nhưng không tạo ra đột biến về phạt góc dành cho họ dù với Iran, những tình huống cố định là rất quan trọng.

img

Iran thay đổi lối chơi khi gặp Bồ Đào Nha có thể làm phát sinh nhiều phạt góc

Về phía Bồ Đào Nha, họ sở hữu siêu sao Cristiano Ronaldo có kỹ năng săn bàn hoàn hảo nên ngoài việc dồn bóng để Ronaldo sút xa, tấn công trung lộ, các vệ tinh xung quanh CR7 còn có thể tạo cơ hội cho  anh từ những tình huống tạt bóng ở biên. Những hậu vệ theo kèm Ronaldo sẽ rất vất vả và họ có thể lựa chọn giải pháp phá bóng ra biên ngang khi bị đội trưởng Bồ Đào Nha đe doạ khung thành. Ngoài ra, một tình huống sút phạt nào đó của Ronaldo cũng có thể chạm chân hậu vệ đối phương, bị thủ môn đội bạn cản phá rồi lăn ra ngoài biên và… biến thành phạt góc.

2 trận đã đấu của Bồ Đào Nha tại World Cup 2018, họ và Tây Ban Nha có tổng cộng 9 quả phạt góc và sau đó cùng Ma-rốc làm nảy ra 12 quả phạt góc. Iran trận này buộc phải thắng sẽ dồn lên tấn công trong một vài thời điểm nhất định và điều đó hứa hẹn sẽ có phạt góc nhiều hơn. Tỷ lệ Bồ Đào Nha chấp phạt góc 3 1/4 tương đối sâu và tỷ lệ tổng số phạt góc cả trận 9 1/2 có vẻ cao nếu nhìn vào thông số về Iran, nhưng sẽ rất hợp lý nếu lấy Iran được chấp phạt góc và Tài phạt góc.

Dự đoán phạt góc Bồ Đào Nha vs Iran

Lựa chọn: Iran được chấp phạt góc. Tổng phạt góc trên 9,5 quả.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem