Trời oi nóng vào trưa và chiều đến hết tháng

Thứ năm, ngày 25/08/2011 10:31 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sau khi ảnh hưởng đến miền Bắc và bắc Trung Bộ, gây mưa giông trên diện rộng, có nơi mưa rất to và giông mạnh, hiện rãnh áp thấp đang mờ dần đi - Trung tâm Dự báo Khí tượng - Thuỷ văn Trung ương cho biết.
Bình luận 0

Theo đó, từ trưa chiều ngày 25.8 trở đi, thời tiết Bắc Bộ, cùng các tỉnh bắc Trung Bộ tốt lên. Chỉ còn mưa nhỏ, mưa rào nhẹ vài nơi. Trưa chiều trời nắng, hai ngày đầu đêm và sáng tiết trời khá mát mẻ.

Nhiệt độ cao nhất trong khoảng 31-32 độ C, sau đó nhiệt tăng dần lên, đạt mức 33-35 độ C, ban trưa về chiều thời tiết khá nóng oi. Dạng thời tiết chủ đạo này khả năng kéo dài đến hết tháng.

Trước đó, nhiều nơi thuộc khu vực phía tây Bắc Bộ, vùng núi phía bắc, vùng đồi núi trung du có mưa to đến rất to. Mưa lớn sinh lũ cao trên một số sông ngòi. Ngoài ra, có nơi bị ngập úng khá sâu do tiêu thoát không kịp, ảnh hưởng đến đời sống, sinh hoạt của người dân địa phương.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem