Trùm mafia bị truy nã ung dung sống cạnh... đồn cảnh sát

Thứ ba, ngày 03/05/2011 13:41 PM (GMT+7)
Dân Việt – Sau 6 năm truy nã, cảnh sát Italia đã tóm gọn tên trùm mafia số hai của nước này là Mario Caterino và không ngờ là hắn lại ung dung sống trong ngôi nhà ngay cạnh đồn cảnh sát.
Bình luận 0

Mario Caterino là cánh tay phải đắc lực của “bố già” mafia Francesco Schiavone của gia tộc Camorra ở vùng Naples của Italia. Caterino, 54 tuổi là một trong 30 nhân vật mafia bị truy nã gắt gao nhất Italia, đã trốn chạy từ năm 2005, sau khi bị kết án chung thân vì tội giết người.

img
Mario Caterino là nhân vật quan trọng số hai của mafia Italia.

Ngày 2.5, khoảng 30 nhân viên cảnh sát chống mafia đã tham gia chiến dịch đột nhập vào một ngôi nhà hai tầng, cách một trạm cảnh sát chỉ có 500m.

Tại đây, cảnh sát phanh phui ra, ngôi nhà này chính là một “tiểu bản doanh” của mafia. Bộ trưởng Nội vụ Italia cho hay, vụ bắt giữ Caterino là một “thành công phi thường” và cảnh báo rằng, cảnh sát sẽ thu hẹp các khoảng cách về địa điểm cư trú của các tên tội phạm mafia dòng Camorra.

Theo DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem