Trung nguyên legend
-
Sự kiện này tiếp tục đánh dấu bước tiến mạnh mẽ của Tập đoàn cà phê số 1 Việt Nam trên hành trình chinh phục các thị trường hàng đầu thế giới: Mỹ, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Dubai, Pháp và các quốc gia khu vực Đông Nam Á, châu Á, châu Âu,… góp phần xác lập vị thế cường quốc cà phê Việt Nam trên toàn cầu.
-
Được Warner Bros. Discovery nhận định là "thương hiệu sản phẩm tiêu biểu của Trung Nguyên Legend" với hơn 20 năm nỗ lực thực hiện sứ mạng "thương hiệu Việt toàn cầu", mới đây, thế hệ mới của G7 mang tên G7 Gold đã được ra mắt.
-
Trung Nguyên Legend đã chính thức ra mắt hệ sản phẩm mới G7 Gold – thế hệ cà phê hòa tan đầu tiên mang hương vị 3 văn minh cà phê thế giới, khẳng định nỗ lực đổi mới không ngừng của tập đoàn Trung Nguyên Legend trên hành trình chinh phục toàn cầu.
-
Trung Nguyên Legend – doanh nghiệp "tiên phong trong cuộc cách mạng cà phê của Việt Nam" (theo Discovery) đã chính thức ra mắt hệ sản phẩm mới G7 Gold – thế hệ cà phê hòa tan đầu tiên mang hương vị 3 văn minh cà phê thế giới, khẳng định nỗ lực đổi mới không ngừng của tập đoàn Trung Nguyên Legend trên hành trình chinh phục toàn cầu.
-
Tập đoàn Trung Nguyên Legend vừa ra mắt chính thức ra mắt hệ sản phẩm mới G7 Gold – thế hệ cà phê hòa tan đầu tiên mang hương vị 3 văn minh cà phê thế giới.
-
Sau thành công của 2 không gian quán Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend ra mắt tại thị trường tỷ đô Trung Quốc, ngày 29/9/2023, Trung Nguyên Legend của Đặng Lê Nguyên Vũ tiếp tục khai trương không gian quán cà phê đầu tiên tại cường quốc kinh tế số 1 thế giới - Mỹ.
-
Với tốc độ mở mới trung bình 10 cửa hàng một ngày, hệ thống Trung Nguyên E-Coffee của “vua cà phê” Đặng Lê Nguyên Vũ hướng đến mục tiêu mở 3.000 cửa hàng trên khắp 63 tỉnh thành vào năm 2020. Đây là một tham vọng chưa có tiền lệ tại Việt Nam.
-
Với tốc độ mở mới trung bình 10 cửa hàng một ngày, hệ thống Trung Nguyên E-Coffee của “vua cà phê” Đặng Lê Nguyên Vũ hướng đến mục tiêu mở 3.000 cửa hàng trên khắp 63 tỉnh thành vào năm 2020. Đây là một tham vọng chưa có tiền lệ tại Việt Nam.
-
Sau một thời gian thử nghiệm, chuỗi cà phê bán lẻ “E-Coffee” của ông chủ cà phê Đặng Lê Nguyên Vũ chính thức được ra mắt. Trái với Trung Nguyên Legend, E-Coffee hoạt động theo hình thức nhượng quyền hướng tới đối tượng khách hàng đa dạng hơn.
-
Sau cuộc ly hôn nghìn tỷ với bà Lê Hoàng Diệp Thảo, “vua cà phê” Đặng Lê Nguyên Vũ vừa chính thức mở chuỗi cà phê mới với thương hiệu E-Coffee và “nuôi” tham vọng có 3.000 cửa hàng bình dân trong năm sau.