Trước đại chiến, Carrick dè chừng Arsenal

Chủ nhật, ngày 22/01/2012 06:52 AM (GMT+7)
Dân Việt - Trước chuyến làm khách trên sân Emirates, tiền vệ Michael Carrick đã lên tiếng cảnh báo các cầu thủ M.U phải tập trung cao độ, bởi Arsenal sẽ làm mọi cách có thể để đòi lại món nợ thua 2-8 ở trận lượt đi.
Bình luận 0

Tuy đã giành chiến thắng với tỷ số 8-2 ở trận lượt đi hồi tháng 8.2011 nhưng Carrick vẫn tỏ ra dè chừng trước The Gunners.

img
 

Carrick nói: “Tôi nghĩ, Arsenal sẽ làm mọi cách để đòi nợ trước M.U. Hồi đầu mùa giải, họ không có được phong độ tốt. Nhưng hiện nay, họ đã trở nên vô cùng nguy hiểm khi các trụ cột thi đấu vào phom.

Những cuộc chạm trán với Arsenal luôn là các trận đấu lớn với M.U. Chắc chắn, trận đấu tới sẽ vô cùng khó khăn với chúng tôi, bởi mục tiêu của họ sẽ là giành chiến thắng”.

Bên cạnh đó, cầu thủ 30 tuổi cũng khẳng định, đội bóng của anh sẽ nỗ lực giành chiến thắng để theo kịp Man City, nếu đội bóng vùng Eastland thất bại trong cuộc đối đầu với Tottenham trước đó ít giờ.

“Kỳ Giáng sinh năm ngoái, Man City đã có một vài trận thua đáng tiếc, nhưng họ đã dần trở lại quỹ đạo chiến thắng. Đây đang là giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải. Do đó, M.U sẽ nỗ lực hết mình để bắt kịp và dần vượt mặt Man City trong cuộc đua tới ngôi vô địch” - Carrick thổ lộ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem