Trước đại chiến, Mancini “cáu tiết” với Balotelli

Thứ hai, ngày 12/12/2011 15:50 PM (GMT+7)
Dân Việt – Trước chuyến làm khách trên sân Stamford Bridge, HLV Roberto Mancini tỏ ra rất tức giận vì cậu học trò Mario Balotelli đã ăn chơi sa đọa trong đêm thứ Bảy.
Bình luận 0

Đêm thứ bảy vừa qua, “Super Mario” đã đàn đùm với các chiến hữu tại trung tâm thành phố Manchetser tới 0h45 sáng Chủ nhật mới chịu về nhà nghỉ ngơi. Theo lời kể của một nhận chứng có mặt tại quán bar Zouk, Balotelli không hề uống rượu khi vui chơi cùng các bạn bè của mình.

img
Mancini tỏ ra rất tức giận với Balotelli
img
Mặc dù vậy, “bad boy” người Italia vẫn vui vẻ như thường

Khi hay tin, Mancini đã tỏ ra rất bực tức với cậu học trò đồng hương. Trong quy định của Man City của điều, các cầu thủ không được phép tham gia các hoạt động xã hội làm ảnh hưởng tới sức khỏe ít nhất 48 giờ trước mỗi trận đấu.

Trước chuyến đi tới London, đội bóng vùng Eastland đã có buổi tập cuối cùng tại trung tâm huấn luyện Carrington. Với cuộc vui quá đà của mình, cầu thủ 21 tuổi đã không có được thể lực tốt nhất trong buổi tập.

Tuy đã hết sức kiên nhẫn khi Balotelli liên tục có những hành động ngỗ ngược, nhưng có vẻ như chiến lược gia người Italia đã không còn giữ được kiên nhẫn với “Ngựa chứng”. Rất có thể, ông sẽ không để cựu cầu thủ Inter ra sân trong trận đấu với Chelsea.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem