Trước trận derby, Mancini bất ngờ ca ngợi Ferguson

Thứ bảy, ngày 22/10/2011 11:14 AM (GMT+7)
Dân Việt – Trước thềm trận derby Manchester, Roberto Mancini vừa gây bất ngờ khi lên tiếng ca ngợi những đóng góp của Sir Alex Ferguson cho M.U trong vòng 25 năm qua. Và ông cũng gọi đồng nghiệp của mình là một người thầy.
Bình luận 0

Tính tới thời điểm này, The Citizens vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với 2 điểm nhiều hơn so với M.U. Trong chuyến làm khách tại Old Trafford sắp tới, họ đang nuôi tham vọng giành chiến thắng để tiếp tục gia tăng khoảng cách với các đối thủ cạnh tranh.

img

Chiến lược gia người Italia cho biết, ông rất ngưỡng mộ sự nghiệp lẫy lừng cũng như những gì Alex Ferguson đã làm được tại M.U trong vòng 1/4 thế kỷ qua.

Mancini nói: “Sir Alex là một người thầy trong bóng đá và tất cả các HLV nên học hỏi ông ấy. Tôi luôn dành sự tôn trọng rất lớn đối với Ferguson, vì ông ấy đã giành được tất cả các danh hiệu cao quý trong vòng 25 năm qua.

Tuy đã có một sự nghiệp lẫy lừng, nhưng dường như Fergie vẫn chưa muốn dừng lại. Đó là điều mà tôi và các HLV trẻ khác nên noi theo.

Với những người hơn 50 tuổi, phải tập trung làm việc với cường độ cao mỗi ngày để giúp đội bóng của mình giành chiến thắng trong mọi trận đấu đã là một điều khó khăn. Chứ chưa nói gì tới một người đang ở độ tuổi 69 như Ferguson.

Tôi hy vọng rằng mình có thể làm được điều tương tự như ông ấy, nhưng tôi biết điều đó sẽ không hề dễ dàng”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem