Trước trận, thầy trò M.U hớn hở xem… tấu hài

Thứ bảy, ngày 15/12/2012 12:50 PM (GMT+7)
Dân Việt – Trước vòng 17 Premier League tối nay, Sir Alex Ferguson và các học trò đã có một buổi thư giãn tràn ngập tiếng cười với những màn kịch hài hước do các cầu thủ trẻ của CLB diễn xuất.
Bình luận 0

Được biết, đây là một buổi biểu diễn truyền thống diễn ra hàng năm tại trung tâm huấn luyện Carrington. Đặc biệt ở những cuộc vui này, các cầu thủ trong đội trẻ M.U có thể lấy bất cứ cầu thủ hay thành viên nào trong ban huấn luyện đội bóng để châm biếm mà không phải lo sợ ông thầy Ferguson của mình nổi giận.

Năm nay cuộc "sinh hoạt văn nghệ" của M.U được tổ chức ngay trước thềm trận đấu với Sunderland tại vòng 17 Premier League. Và Rooney tiếp tục bị lôi ra làm trò cười trong hầu hết các vở kịch.

Còn nhớ năm ngoái, các cầu thủ trẻ đã đem mái tóc mới cấy của R10 ra làm trò cười. Trong khi đó, một cầu thủ trẻ mặc quần áo của Rooney, một cầu thủ khác đeo mặt nạ của gã Shrek cùng mái tóc xoăn màu đen và đưa ra một cuộc phỏng vấn về việc cấy ghép tóc đã khiến cuộc sống của chân sút 27 tuổi thay đổi như thế nào.

Cũng trong buổi biểu diễn kịch câm đó, hành động ăn trộm bán rán tại siêu thị Tesco của thủ thành David De Gea cũng bị lôi ra làm trò cười.

Tại buổi biểu diễn, tất cả các cầu thủ đã được Sir Alex mời ăn những món ăn theo phong cách của những người Thổ Nhĩ Kỳ.

img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem