• Báo cáo tài chính quý III.2018 của Công ty CP Ôtô Trường Hải (Thaco) cho thấy tuy đạt lợi nhuận trước thuế hơn 1.360 tỷ đồng, tăng tới 74% so với cùng kỳ nhưng đang gánh khoản vay ngân hàng ngắn và dài hạn lên đến 24.644 tỷ đồng, tăng hơn 9.500 tỷ đồng so với quý II.2018. Với nợ vay tăng vọt, mỗi ngày tỷ phú Trần Bá Dương phải gánh 2 tỷ tiền lãi vay ngân hàng.
  • Dẫn chứng trường hợp ô tô Trường Hải Thaco tại Quảng Nam của tỷ phú Trần Bá Dương đã tạo việc làm cho hơn 8.000 lao động trực tiếp đóng góp vào ngân sách 2017 hơn 12.000 tỷ đồng, đại biểu Quốc hội Phan Thái Bình kiến nghị Chính phủ không tính thuế tiêu thụ đặc biệt (TTĐB) đối với giá trị linh kiện, phụ tùng sản xuất trong nước nhằm bảo vệ ô tô nội địa.
  • Từ khi quyết định chuyển sang lĩnh vực nông nghiệp khối nợ của công ty Bầu Đức tăng dần và đỉnh điểm là kiểm toán nghi ngờ khả năng hoạt động liên tục của Hoàng Anh Gia Lai (HAGL). Liệu tỷ phú Trần Bá Dương có thể cứu công ty của Bầu Đức thoát khỏi "bom nợ" tỷ USD?
  • Trước thềm SEA Games 25, điền kinh Việt Nam đã được tiếp sức khi một số doanh nghiệp quyết định đồng hành cùng các VĐV môn thể thao nữ hoàng trong năm 2015.