Truy sát làm con chết, cha bị thương vì tranh chỗ

Thứ hai, ngày 13/05/2013 06:38 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Các đối tượng đã truy sát làm con chết, cha trọng thương chỉ vì tranh chấp nhau chỗ bán hàng rong với ông Trần Quốc Tuấn (ngụ xã Thạnh Phú, huyện Vĩnh Cửu).
Bình luận 0

Ngày 12.5, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 8 đối tượng trong vụ truy sát làm con chết, cha trọng thương chỉ vì tranh chấp nhau chỗ bán hàng rong với ông Trần Quốc Tuấn (ngụ xã Thạnh Phú, huyện Vĩnh Cửu).

Theo hồ sơ vụ việc, ngày 1.5, các đối tượng trên đến phòng trọ tại xã Thạnh Phú mà Mũ A Diễn (SN 1976) đang thuê ở, để nhậu. Tại đây, Diễn bàn với các bạn nhậu việc đánh dằn mặt ông Tuấn, rồi cả bọn đi tìm đánh ông này.

Thấy cha bị truy sát, con trai của ông Tuấn là Trần Văn Vũ Linh (SN 1995) chạy đến can thì bị một đối tượng rút dao đâm. Do vết đâm thấu bụng, Trần Văn Vũ Linh đã tử vong sau đó.

Sau khi gây án, 9 đối tượng trên đã bỏ trốn nhưng 8 tên lần lượt bị công an bắt giữ. Riêng kẻ cầm đầu vụ án là Mũ A Diễn thì chưa bắt được.

 

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem