Tự dưng tài khoản ngân hàng của 1 diễn viên có 5 tỷ

Thứ ba, ngày 17/12/2013 08:46 AM (GMT+7)
Một diễn viên không chuyên ở Anh đã ngã ngửa khi phát hiện tài khoản ngân hàng của mình bỗng dưng được chuyển khoản vào 150.000 bảng (5,1 tỷ đồng).
Bình luận 0
Người chuyển là đại gia năng lượng Npower, một công ty đa quốc gia có trụ sở ở Đức. Có lẽ vì là đại gia, nên dù đã chuyển nhầm 5,1 tỷ đồng, NPower vẫn chẳng hề hay biết. Chỉ có diễn viên không chuyên Terry Atkinson là ngã ngửa trước sự giàu lên nhanh chóng của mình. Cho đến khi bài báo này được viết trên Daily Mail, Npower vẫn chưa hề hay biết về sự việc. Điều ngạc nhiên nữa là Atkinson thậm chí không phải là khách hàng của Npower.

img

Atkinson nói điều này cho thấy 6 đại gia năng lượng ở Anh đang kiếm quá nhiều tiền đến nỗi chẳng thèm để ý tới số tiền tương đương cả 1 gia tài ở Việt Nam này.

“Có lẽ họ hay ăn xài như vậy chỉ trong 1 đêm tiệc tùng, nên không buồn để ý. Người ta thường chật vật khổ sở vì hóa đơn tiền điện, tiền gas, còn Npower thì chuyển nhầm một khoản tiền lớn như vậy vẫn không thèm để ý” - Atkinson nói.

Hiện anh Atkinson cho biết không đụng tới số tiền trên để chờ NPower thu hồi.
A.C (Thế giới & Hội nhập) (A.C (Thế giới & Hội nhập))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem