Emily Weiss (phải) chuyển đến New York năm 18 tuổi để theo học tại Đại học New York, chuyên ngành nghệ thuật phòng thu. Chính tại thời điểm này, cô đã lần đầu tiên bước chân vào lĩnh vực thời trang và làm đẹp bằng cách tham gia một khóa thực tập ba ngày một tuần tại tạp chí Teen Vogue
Sau khi tốt nghiệp vào năm 2007, Weiss làm việc trong một khoảng thời gian ngắn cho tạp chí W trước khi chính thức chuyển sang Vogue và đảm nhận vị trí trợ lý thời trang
Trong thời gian làm trợ lý, Weiss đã lập ra blog làm đẹp của mình với tên gọi Into The Gloss, khi phát hiện ra một khoảng trống trên thị trường trong việc đưa tin về các sản phẩm làm đẹp
Weiss thực hiện phỏng vấn với những người nổi tiếng như Kim Kardashian và Karlie Kloss để nghe họ chia sẻ về chế độ làm đẹp của mình. "Tôi may mắn được bao quanh bởi rất nhiều người mẫu và các nghệ sĩ trang điểm. Đó là nguồn cảm hứng cho Into the Gloss để khám phá nhiều hơn về những người phụ nữ tuyệt vời này”, cô nói trong một cuộc phỏng vấn với Fashionista năm 2015
Weiss quyết định nghỉ việc để tập trung toàn thời gian vào phát triển blog. Cô đã nhờ Nick Axelrod, một người bạn cũng từng làm việc trong lĩnh vực xuất bản, trở thành giám đốc biên tập
Weiss ra mắt lại trang web và tăng số lượng bài viết; lượng truy cập qua đêm đến trang web tăng gấp ba lần. Năm 2013, công ty huy động được 2 triệu USD vốn đầu tư mạo hiểm. Vào thời điểm đó, Weiss cho biết khoản tài trợ được dành để trả lương cho 8-10 nhân viên phụ trách biên tập, công nghệ và thiết kế
Một năm sau, Glossier ra đời. Weiss kiểm tra phản ứng người dùng với thương hiệu mới qua Instagram khoảng bốn tuần trước khi ra mắt chính thức. Trong tuần đầu tiên bán sản phẩm, cô đã có hơn 18.000 người theo dõi
Hàng loạt người nổi tiếng trên Instagram đã đăng những bức ảnh về Glossier để quảng cáo. ĐỊnh vị thương hiệu của Glossier hướng tới vẻ đẹp trang điểm tự nhiên, tối giản
Từ năm 2016 đến 2018, công ty đã huy động thêm 76 triệu USD và mở hai cửa hàng: một phòng trưng bày ở New York và một cửa hàng ở Los Angeles
Glossier đã kiếm được hơn 100 triệu USD doanh thu vào năm 2018, tăng gấp đôi so với năm 2017. Công ty cũng có được một triệu khách hàng mới trong cùng năm
Vào tháng 3 năm 2019, Glossier đã ra mắt một thương hiệu trang điểm mới là Glossier Play. Hai tuần sau, công ty được định giá 1,2 tỷ USD sau khi nhận thêm 100 triệu USD đầu tư
Với số tiền trên, công ty có kế hoạch mở thêm năm địa điểm bán hàng mới vào năm 2019, bắt đầu tại Miami
Vui lòng nhập nội dung bình luận.