Từ quán cà phê mang đi 15m2 đầu tiên, Passio nay ‘chơi lớn’ mở cửa hàng 350m2 giữa trung tâm Sài Gòn
Từ quán cà phê mang đi chỉ 15m2, Passio "chơi lớn" mở cửa hàng 350m2 giữa trung tâm Sài Gòn
Quốc Hải
Thứ hai, ngày 12/12/2022 15:49 PM (GMT+7)
CEO Passio Nguyễn Văn Quỳnh, cho hay, kế hoạch 2 năm tới, Passio tiến hành hoàn thiện nhà máy với quy mô 3.000 tấn và đơn vị tiên phong trong việc sử dụng công nghệ đầu tiên ở Việt Nam - công nghệ sử dụng khí nitơ - để bảo quản mùi và độ tươi của cà phê với thời gian lên tới 2 năm.
Tọa lạc ngay trung tâm thành phố với không gian thoáng đãng, mang phong cách vừa cổ điển vừa hiện đại, cửa hàng Passio tại 15F Nguyễn Thị Minh Khai, Bến Nghé, quận 1, TP.HCM - cái nôi ra đời của thương hiệu cà phê mang đi đầu tiên ở Việt Nam - đã chính thức trở lại với diện mạo mới.
"Nơi đây chính là cửa hàng đầu tiên của Passio với diện tích chỉ 15m2. Đến nay, với mong muốn gìn giữ điểm xuất phát cũng như phủ sóng thương hiệu, thu hút thêm lượng lớn khách hàng, Passio đã hợp nhất và cải tạo cửa hàng, nâng tổng diện tích lên tới 350m2.
Có thể xem đây là một chiến lược đi ngược xu thế với mô hình truyền thống, mô hình To go với quy mô nhỏ gọn, tiện lợi", ông Nguyễn Văn Quỳnh, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Passio chia sẻ.
"Trong 15 năm khởi nghiệp, tôi rất chú trọng đến việc bảo hộ thương hiệu. Và đến nay, Passio đã được bảo hộ toàn cầu, đặc biệt ở thị trường Trung Quốc - một thị trường bảo hộ thương hiệu khó nhằn", ông Nguyễn Văn Quỳnh bộc bạch.
Trong 15 năm qua, Passio đã không ngừng cải tiến nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Không chỉ đa dạng hóa sản phẩm, Passio còn mở rộng hình thức kinh doanh từ Takeaway (mang đi), đến mô hình Dining (ngồi lại) và dịch vụ Delivery (giao hàng tận nơi).
Với nền tảng là hệ thống vùng trồng cafe theo chuẩn UTZ, nguồn nguyên liệu đầu vào luôn dồi dào và chất lượng, máy móc trang thiết bị hiện đại, hệ thống phân phối rộng khắp, Passio đang đẩy mạnh phát triển nhằm mục tiêu "Chung tay nâng tầm cà phê Việt".
Đặc biệt, theo chia sẻ của CEO Passio, trong khoảng 6 tháng tới, thương hiệu này sẽ ra mắt các sản phẩm mới và các nhà đầu tư chiến lược.
Kế hoạch 2 năm tới, Passio tiến hành hoàn thiện nhà máy với quy mô 3.000 tấn và là người tiên phong trong việc sử dụng công nghệ đầu tiên ở Việt Nam - công nghệ sử dụng khí nitơ để bảo quản mùi và độ tươi của cà phê với thời gian lên tới 2 năm.
"Khi chất lượng sản phẩm được nâng cao, Passio sẽ mang sản phẩm này ra mắt thị trường quốc tế để một lần nữa nâng cao tên tuổi của Việt Nam trên thị trường cà phê toàn cầu", ông Quỳnh chia sẻ thêm.
Với tinh thần "Đam mê không giới hạn", Passio Coffee Vietnam vượt qua mọi thử thách, để từ 1 cửa hàng cà phê sạch, mang đi đầu tiên tại Việt Nam hiện đã chạm mốc 100 cửa hàng trên toàn quốc.
Hiện, thương hiệu Passio đã xuất hiện tại Trung Quốc, Malaysia và sắp tới là thị trường Mỹ.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.