Từ tháng 3, điện lực Hà Nội ngừng nhắn tin ghi chỉ số điện hàng tháng

P.V Chủ nhật, ngày 05/03/2017 07:58 AM (GMT+7)
Thực hiện kế hoạch nhắn tin chăm sóc khách hàng năm 2017, tiếp tục cam kết thực hiện đúng lịch ghi chỉ số hàng tháng, bắt đầu từ tháng 03.2017, Tổng công ty điện lực thành phố Hà Nội (EVN HANOI) ngừng nhắn tin lịch ghi chỉ số hàng tháng và chỉ thực hiện nhắn tin khi có thay đổi tới khách hàng.
Bình luận 0

img

EVN HANOI thực hiện nhắn tin thông báo tới khách hàng trong tháng 02.2017

Thời gian qua, EVN HANOI đã tích cực đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ nhằm nâng cao sự hài lòng, chất lượng dịch vụ cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.

Lãnh đạo EVN HANOI cho biết, việc nhắn tin chăm sóc khách hàng thông báo lịch ghi chỉ số và sản lượng điện tiêu thụ (tiền điện) hàng tháng đã cung cấp các thông tin về điện cho khách hàng; đồng thời khẳng định sự công khai minh bạch trong công tác kinh doanh của EVN HANOI.

Trong tháng 02.2017, EVN HANOI đã thông báo cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô bằng tin nhắn với nội dung: “PC thông báo lịch ghi chỉ số công tơ của khách hàng cố định vào ngày  hàng tháng. PC  sẽ nhắn tin thông báo lại đến khách hàng lịch ghi chỉ số nếu có thay đổi. Trân trọng!”.

Ví dụ: PC HAIBATRUNG thông báo lịch ghi chỉ số công tơ của khách hàng cố định vào ngày 09 hàng tháng. PC HAIBATRUNG sẽ nhắn tin thông báo lại đến khách hàng lịch ghi chỉ số nếu có thay đổi. Trân trọng!

Như vậy, ngày ghi chỉ số sẽ được EVN HANOI thực hiện đúng lịch đã thông báo cho khách hàng. Trong trường hợp có thay đổi, khách hàng sẽ nhận được tin nhăn với nội dung: “PC  thông báo: kể từ lịch ghi chỉ số công tơ của khách hàng thay đổi vào ngày  hàng tháng. Trân trọng!”. Ví dụ: PC HAIBATRUNG thông báo: kể từ tháng 10.2018 lịch ghi chỉ số công tơ của khách hàng PD0200T45678 thay đổi vào ngày mồng 08 thàng tháng. Trân trọng!

img

Khách hàng sử dụng điện vẫn có thể giám sát công tác ghi chỉ số vào ngày ghi đã được thông báo

Việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng luôn được EVN HANOI đặc biệt chú trọng. Bên cạnh việc nhắn tin chăm sóc khách hàng hàng tháng, EVN HANOI cũng đã triển khai nhiều dịch vụ để khách hàng có thêm lựa chọn trong việc nắm bắt các thông tin liên quan đến sử dụng điện như: Sử dụng ứng dụng Chăm sóc khách hàng (EVNHANOI CSKH) trên các thiết bị di động dùng các hệ điều hành iOS, Android, Windowsphone; Sử dụng dịch vụ Nhắn tin truy vấn thông tin về điện qua đầu số 8088; Gọi điện đến Tổng đài chăm sóc khách hàng của EVN HANOI để được hỗ trợ, tư vấn (phục vụ 24/7): 19001288 - (04) 22222.000…

Nhằm thực hiện tốt và nghiêm túc các nội dung sửa đổi của Bộ Quy trình kinh doanh điện năng, Trung tâm CSKH của Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) còn ban hành bộ tiêu chí đánh giá chất lượng cuộc gọi của điện thoại viên. Theo đó, sẽ trừ điểm nặng nếu điện thoại viên có thái độ giao tiếp khiến khách hàng bức xúc: Không lắng nghe, đôi co với khách hàng, không cảm ơn, không xin lỗi, hứa gọi lại nhưng không làm, dập mạnh máy sau khi trả lời khách hàng… Trung tâm còn thực hiện cuộc gọi trở lại cho khách hàng để nghe ý kiến đánh giá của khách hàng về chất lượng phục vụ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem