Tự ý rời Man City, Tevez bị phạt 1,2 triệu bảng

Thứ tư, ngày 01/02/2012 13:00 PM (GMT+7)
Dân Việt – Do có hành vi tự ý bỏ tập để trở về quê nhà Argentina hồi đầu tháng 11.2011 nên tiền đạo Carlos Tevez đã bị lãnh đạo Man City phạt 1,2 triệu bảng.
Bình luận 0

Hôm 8.11.2011, đã tự ý bỏ tập để trở về quê nhà Buenos Aires mà không được sự cho phép của HLV Roberto Mancini. Sau đó, lãnh đạo Man City đã không ít lần yêu cầu “Apache” trở lại CLB, song anh đã tuyên bố sẽ không bao quay lại sân Etihad.

img
 

Sau cuộc họp nội bộ giữa các quan chức CLB hôm 7.1, đội bóng vùng Eastland đã quyết định phạt Tevez 1,2 triệu bảng (tương đương 6 tuần lương) vì hành động “bất tuân thượng lệnh” kể trên. Nếu “Apache” vẫn không chịu trở lại sân Etiahd, số tiền phạt trên có thể tiếp tục tăng.

Trước đó, cầu thủ 27 tuổi cũng bị phạt 800.000 bảng cùng án “treo giò nội bộ” 2 tuần bởi hành vi từ chối ra khởi động trong trận gặp Bayern Munich tại vòng bảng Champions League hồi tháng Chín năm ngoái. Tuy nhiên, sau khi Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) vào cuộc, khoản tiền phạt mà Tevez phải đóng chỉ là 400.000 bảng.

Trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa đông, cả AC Milan, Inter Milan, Corinthians và Paris Saint-Germain đều đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Tevez. Tuy nhiên, các cuộc đàm phán đã rơi vào tình trạng bế tắc do những đội bóng này đều không đáp ứng được mức giá mà Man City yêu cầu. Chính vì vậy, tiền đạo người Argentina sẽ tiếp tục phải gắn bó với The Citizens tới hết mùa giải.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem