Tướng đàn ông trăng hoa gặp ai cũng giăng bẫy thả thính

Thứ năm, ngày 07/05/2020 14:34 PM (GMT+7)
Theo nhân tướng học, đàn ông trăng hoa luôn có những nét tướng này, cả đời phụ nữ sẽ ngập trong nước mắt, dẫu có mải miết đi đánh ghen chồng vẫn không chừa thói lăng nhăng.
Bình luận 0

Đàn ông mắt một mí

Theo nhân tướng học, những người đàn ông có đôi mắt 1 mí thường khôn khéo, lanh lợi nhưng trọng tiền hơn trọng tình, thậm chí có thể sẵn sàng bán đứng bạn bè vì lợi ích riêng. Những người này làm gì cũng nghĩ đến lợi ích, tính toán chi li để bản thân không chịu thiệt thòi dù chỉ một chút. Đối với những việc làm không rõ ràng về lợi ích hay không được hồi báo thì họ tuyệt nhiên không nhúng tay vào.

img

Về mặt tình cảm, họ tính toán chi li cả với người yêu, dè dặt trong chi phí hẹn hò. Nếu yêu và lấy phải những người này sẽ khiến phụ nữ cả đời cam chịu, thậm chí đến tiền mình làm ra cũng bị người kia " chiếm dụng".

Mặt to, tai dựng

Sách nhân tướng học chỉ rõ, nếu sở hữu khuôn mặt to, đôi tai dựng cao thì đấy chính là nét tướng đàn ông lăng nhăng.

Người có nét tướng này cả đời không biết thủy chung là gì. Dẫu đã có vợ con, hôn nhân hạnh phúc đến mấy họ cũng đành đoạn phản bội vợ mà cặp kè hết lần này đến lần khác.Lấy phải người đàn ông tệ bạc này làm chồng, chị em sẽ khổ cả đời với kiếp chung chồng.

"Mắt ướt"

Đàn ông sở hữu đôi mắt long lanh, lúc nào cũng ngân ngấn nước chính là kiểu đàn ông khó đoán trước lòng thủy chung. Họ dễ dàng chiếm được cảm tình của người khác giới, chẳng cần dùng quá nhiều mưu kế vẫn tóm chặt trái tim người đối diện.

Sách nhân tướng học có nói, từ 35 – 45 tuổi mẫu đàn ông đào hoa này khó lòng giữ được chính mình, chắc chắn sẽ cởi đồ ăn nằm với gái lạ. Thậm chí, họ mê mệt nhân tình để mức sẵn sàng chà đạp, tổn thương vợ để được thỏa mãn khát khao chăn gối mãnh liệt của mình.

Đàn ông có ấn đường nhỏ hẹp

Những người đàn ông có ấn đường nhỏ hẹp thường có tính cách nhỏ nhen, là "trùm" keo kiệt, chẳng dễ dàng gì để khiến những người này chịu mở ví ra vì bạn, ngay cả việc chi tiêu cho bản thân họ cũng vốn đã rất khắt khe. Bên cạnh đó, đây còn là tuýp đàn ông hay thù dai.

Nếu gặp những người có đặc điểm này thì phụ nữ cần cẩn trọng xem xét, có thể tìm cách thử lòng họ nhưng đừng quá lộ liễu. Dù sao cũng nên tôn trọng chàng một tí, đúng không?

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Mộc (Khỏe & Đẹp)
Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem