Tuyển thủ ĐTVN lo cho gia đình sắp nằm rơi vào tâm bão Hải Yến

Thứ bảy, ngày 09/11/2013 09:10 AM (GMT+7)
Các tuyển thủ quê miền Trung đều đang rất quan tâm theo dõi sát những thông tin cập nhật về siêu bão Hải Yến với hướng đổ bộ vào miền Trung. Họ thường xuyên liên lạc về gia đình để nắm bắt tình hình.
Bình luận 0
Tiền vệ Quốc Anh cho biết: “Nhà tôi ở gần sân bay Đà Nẵng, những lần có bão trước, gió khá to, nhưng do nhà tôi ở khu vực nhà cửa kiên cố, các căn nhà được xây dựa vào nhau nên cũng khá chắc chắn”.

img

Trung vệ Phước Vĩnh cũng cho biết ở những lần có bão to trước đây ở Đà Nẵng, gia đình cũng không bị ảnh hưởng nhiều. Nhà của Trọng Hoàng ở thành phố Vinh nên ít bị ngập khi lũ về, còn Văn Hoàn cho biết nhà anh ở huyện Hưng Nguyên, đúng “rốn ngập” của tỉnh Nghệ An mỗi khi có lũ về nhưng đều đã khắc phục được.

Tiền vệ Thanh Trung liên tục xa nhà và thường xuyên gọi điện về cho mẹ, hỏi thăm tình hình gia đình, người thân mỗi khi có bão đổ về Hà Tĩnh.

Trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và CLB V.Ninh Bình vào ngày mai (10.11) ở sân Ninh Bình là nhằm mục đích quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung và các cầu thủ đều muốn chung tay, góp sức cho trận đấu ý nghĩa này.
TTVH (Theo TTVH)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem