Tuyển thủ Peru gọi Messi và Higuain là... đàn bà

Thứ bảy, ngày 15/09/2012 06:24 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sau trận đấu với Argentina, hậu vệ Carlos Zambrano bên phía Peru đã cho rằng, Lionel Messi và Gonzalo Higuain chẳng khác gì đàn bà khi thường xuyên than vãn về lối đá rắn của Peru.
Bình luận 0

Ở trận đấu mới đây tại sân Nacional, Lima, Peru trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2014 khu vực Nam Mỹ, đội tuyển Peru đã xuất sắc cầm hòa Argentina với tỷ số 1-1. Nếu Claudio Pizarro không đá hỏng quả phạt đền ngay ở phút thứ hai, Peru hoàn toàn có thể giành trọn 3 điểm.

img
 

Mặc dù giành được 1 điểm trước Argentina, song Zambrano vẫn tỏ ra không hài lòng với kết quả trận đấu. Đồng thời, cầu thủ 23 tuổi đã ví von Messi và Higuain như những bé gái mới lớn khi hai chân sút của Albiceleste thường xuyên than vãn về lối đá rắn của các cầu thủ Peru.

Zambrano phát biểu trên tờ Depor của Peru: “Messi không thể hiện được gì nhiều trong trận đấu vừa qua. Có vẻ như anh ấy đã tỏ ra sợ hãi. Higuain và Messi chẳng khác nào đàn bà khi luôn miệng phàn nàn về lối chơi của Peru. Trong suốt thời gian diễn ra trận đấu, Higuain đã cố gắng chọc tức tôi nhưng tôi vẫn giữ được sự bình tĩnh cần thiết.

Peru đã có một trận đấu tốt và chúng tôi xứng đáng có được chiến thắng trước Argentina. Tôi cảm thấy bực bội khi đội bóng chỉ giành được 1 điểm. Trong trận đấu vừa qua, Argentina đã không biết làm cách nào để ngăn chặn Peru, bởi chúng tôi đã kiểm soát bóng rất tốt.

Các cầu thủ Argentina đã liên tục có những lời lăng mạ tôi và các đồng đội. Họ luôn nghĩ rằng mình là đội bóng bất khả xâm phạm. Nhưng đó là một quan điểm sai lầm, bởi bóng đá là môn thể thao dành cho đàn ông”.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem