Tuyển Việt Nam không Công Vinh

Thứ sáu, ngày 04/01/2013 07:02 AM (GMT+7)
Trong danh sách sơ bộ của tuyển Việt Nam mà VFF dự kiến đăng ký với BTC vòng loại Asian Cup 2015 vào ngày 7.1 tới, không có tên tiền đạo Công Vinh.
Bình luận 0

Trong danh sách đăng ký sơ bộ này, VFF điền tên 50 cầu thủ với đa phần là các cầu thủ trẻ để tạo cơ hội cọ xát chuẩn bị cho SEA Games 27. Tuy nhiên, việc vắng mặt Công Vinh cũng là một điểm rất đáng chú ý của bản danh sách này cho dù nó không bất ngờ

img
Công Vinh không góp mặt ở tuyển Việt Nam trong chiến dịch vòng loại Asian Cup 2015. Ảnh: Đàm Duy

Sau thất bại của tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2012, Công Vinh cũng đã nhận lỗi về mình và thừa nhận, đây là thời điểm mà anh không có phong độ tốt nhất.

Theo kế hoạch, để chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup 2015, đội tuyển quốc gia sẽ tập trung trở lại vào ngày 23.1 tại Hà Nội. Đây cũng là thời điểm đội chắc chắn có HLV nội tạm quyền.

Trước khi gửi danh sách sơ bộ 50 cầu thủ tới AFC, VFF sẽ làm việc một lần nữa với các ban chức năng để đánh giá lại toàn bộ những gương mặt dự kiến triệu tập, trước khi trình lên Tổng cục Thể dục Thể thao phê duyệt.

Theo VOV
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem