• Công Vinh “tung chiêu độc” ở V.League 2017, Đình Khương sung sướng vì được “đóng thế” Đình Luật, HLV Hoàng Anh Tuấn hé lộ mục tiêu ở U20 thế giới 2017, cựu sao Chelsea “dạt” sang Indonesia, Conte đòi Chelsea chi 200 triệu bảng để mua sắm, M.U và Chelsea “đại chiến” vì Lukaku… là những tin chính trong điểm tin tối nay (14.3).
  • HLV Lê Thụy Hải “mách nước” cho Hữu Thắng, U20 Việt Nam tìm được “quân xanh xịn”, “Rooney không hề kém cạnh Ronaldo”, “Ibrahimovic có thể đạt danh hiệu Vua phá lưới”, PSG theo đuổi Batshuayi, Ribery sẵn sàng sang Trung Quốc chơi bóng, Arsenal chưa vội “trói chân” Wilshere… là những tin chính trong điểm tin tối nay (13.1).
  • Mạc Hồng Quân sắp sang Hàn chơi bóng?, HLV Hoàng Anh Tuấn quyết làm rạng danh bóng đá nước nhà, Lý Hoàng Nam thăng tiến vượt bậc trên BXH ATP, Real nhận tin “sét đánh”, Ibrahimovic tiết lộ ước mơ năm 2017, Costa khen Conte thân thiện, M.U tính chi 80 triệu bảng mua Kane… là những tin chính trong điểm tin tối nay (2.1).
  • Nhiệm vụ của thể thao Việt Nam trong năm 2017 là lọt vào top 3 quốc gia dẫn đầu số huy chương giành được ở SEA Games 29 diễn ra tại Malaysia.
  • ĐT U19 Việt Nam được Bộ VH-TT-DL vinh danh, lý do Xuân Tú không ký hợp đồng với đội bóng Đức, huyền thoại M.U tin Pogba còn tỏa sáng hơn, Arsenal đón tin vui từ Mustafi, CLB Trung Quốc dùng “bom tiền” dụ dỗ Ronaldo, Coutinho trở lại luyện tập, Barca lên kế hoạch “giải cứu” Ivanovic… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (30.12).
  • FIFA tiếp tục tuyên dương U19 Việt Nam, HLV Hữu Thắng “hờn trách” Incheon vì Xuân Trường, Hoàng Nam thăng tiến trên BXH ATP, AC Milan âm mưu “giải cứu” Schweinsteiger, Sir Alex tin Ronaldo sẽ giành QBV FIFA 2016, Chelsea định giá mua sao Celtic… là những tin chính trong điểm tin tối nay (31.10).
  • Chứng kiến kỳ tích mà bóng đá trẻ Việt Nam đã làm được tại sân chơi châu lục, chủ tịch CLB Hà Nội T&T, ông Đỗ Quang Hiển đã quyết định thưởng lớn cho ĐT U19 Việt Nam.
  • Báo Thái kêu gọi FAT học theo Việt Nam, M.U nhắm Varane thay Bailly, Ngọc Hải trở lại luyện tập, Conte hối hận khi gia nhập Chelsea, Guardiola bị tố là kẻ phản bội, Jagielka mong Rooney trở lại Everton, Ferdinand bất ngờ khi Mourinho “hắt hủi” Carrick… là những tin chính trong điểm tin tối nay (30.10).
  • Chiều nay, Xuân Trường tiếp tục đá chính tại K.League, Mourinho không bán Rooney, ĐT Việt Nam sắp hồi hương, U19 Việt Nam được Bộ VH-TT-DL “trọng thưởng”, B.Bình Dương có GĐKT mới, Mourinho hứa hẹn với Mkhitaryan, Conte đau tim vì Chelsea, Klopp vui vì được Sir Alex khen, cha con Neymar biết ơn Messi… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (29.10).
  • Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân trường sắp hồi hương, Arsenal đón tin vui, định ngày U19 Việt Nam về nước, Messi và Ronaldo không phải là bạn tốt, Rooney đầu quân cho LA Galaxy, tam “đại gia” Anh theo đuổi Aguero, huyền thoại Liverpool thích Suarez, Sakho không chia tay Liverpool… là những tin chính trong điểm tin tối nay (28.10).