U23 Indonesia phô trương thanh thế

Thứ bảy, ngày 12/11/2011 06:06 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Những dấu hỏi về đẳng cấp của đội bóng đá nam U23 Indonesia đã có lời giải đáp thỏa đáng trong trận gặp U23 Singapore chiều qua 11.11. Chỉ sau hơn 40 giây thi đấu, đội chủ nhà đã có bàn mở tỷ số.
Bình luận 0

Với pha tấn công trung lộ sắc sảo, Patrich khéo léo nhận bóng và có đủ thời gian lẫn khoảng trống để lừa bóng qua thủ môn Izwan trước khi dứt điểm nhẹ nhàng vào lưới trống. Dẫn bàn trước, cộng thêm lợi thế sân nhà, U23 Indonesia chơi rất hưng phấn. Không những vậy, U23 Indonesia còn được chơi hơn người từ phút 23 khi Navin của U23 Singapore đánh nguội một cầu thủ đối phương và bị truất quyền thi đấu.

Hoàn toàn chiếm lĩnh thế trận, U23 Indonesia dễ dàng có bàn thắng thứ 2 ở phút 37. Nhận đường chuyền tinh tế của đồng đội từ phần sân nhà, Bonai đi bóng lắt léo từ cánh trái vào khu cấm địa trước khi tung ra pha dứt điểm nhẹ nhàng nhưng hiểm hóc để nhân đôi cách biệt.

Tạo được khoảng cách an toàn, U23 Indonesia vẫn lấn lướt U23 Singapore trong hiệp 2 với mục tiêu nới rộng cách biệt, nhưng không ghi thêm được bàn thắng nào. Mặc dù vậy, thắng lợi 2-0 này cũng là đủ để U23 Indonesia vươn lên dẫn đầu bảng A sau hai trận toàn thắng.

Hai trận đấu còn lại trong ngày thi đấu hôm qua, U23 Philippines thắng U23 Lào 3-2 trong một trận đấu rất kịch tính ở bảng B. Trong khi đó, U23 Thái Lan dễ dàng hạ gục U23 Campuchia với tỷ số 4-0 để nuôi hy vọng cạnh tranh một trong 2 suất vào bán kết tại bảng A.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem