Vạ miệng, Ferdinand bị phạt 45.000 bảng

Thứ bảy, ngày 18/08/2012 08:21 AM (GMT+7)
Dân Việt - Do có hành vi gọi hậu vệ Ashley Cole bên phía Chelsea là “Socola đen” trên Twitter nên Rio Ferdinand đã bị tiểu ban kỷ luật của LĐBĐ Anh (FA) phạt 45.000 bảng.
Bình luận 0

Sau khi Ashley Cole tham gia làm chứng trong phiên tòa tại quận quận Westminster xét xử vụ án phân biệt chủng tộc giữa người đồng đội John Terry với Anton Ferdinand (Queens Park Rangers) giúp Terry được xử trắng án, Rio đã tỏ ra cay cú và đăng đàn trên Twitter gọi Cole là “Socola đen”.

img
 

Vụ việc này đã khiến FA quyết định mở cuộc điều tra đối với cậu anh nhà Ferdinand. Mặc dù vẫn một mực chối tội trong phiên điều trận tại London diễn ra hôm thứ Sáu vừa qua, song Rio vẫn bị tiểu ban kỷ luật của LĐBĐ Anh (FA) phạt 45.000 bảng. Rất may là cầu thủ 33 tuổi không phải lãnh thêm án phạt cấm thi đấu.

Một tuyên bố trên trang web chính thức của FA cho biết: “Trung vệ Rio Ferdinand của Manchester United đã bị tiểu ban kỷ luật của LĐBĐ Anh phạt 45.000 bảng do có hành vi xúc phạm tới màu da của Ashley Cole bên phía Chelsea.

Quyết định trên đã được FA đưa ra sau khi tiểu ban kỷ luật phát hiện thấy Ferdinand có hành vi không đúng mực và gây ảnh hưởng xấu khi bình luận trên Twitter về nguồn gốc chủng tộc cũng như màu da của Ashley Cole”.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem