Valencia trở lại trong đại chiến M.U - Arsenal

Thứ năm, ngày 10/03/2011 14:04 PM (GMT+7)
Dân Việt - M.U vừa đón nhận tin vui khi tiền vệ Antonio Valencia đã hoàn toàn bình phục chấn thương và có thể ra sân trong trận tiếp Arsenal tại tứ kết FA Cup diễn ra vào cuối tuần này.
Bình luận 0

Kể từ khi bị vỡ mắt cá chân sau pha vào bóng của hậu vệ Kirk Broadfoot bên phía Rangers hồi tháng 9.2010, cầu thủ 25 tuổi vẫn chưa thể ra sân thi đấu. Tuy nhiên, anh đã trở lại tập luyện cách đây 3 tuần và hoàn toàn có thể trở lại trong cuộc tiếp đón Arsenal thứ Bảy tới.

img

Ở trận thua 1-3 trước Liverpool, Valencia cũng có tên trong danh sách đăng ký thi đấu, song anh đã không được tung vào sân. Sir Alex Ferguson cho biết, ông sẽ để tuyển thủ Ecuador vào sân để khỏa lấp khoảng trống mà Nani (chấn thương) để lại.

Một nguồn tin thân cận với M.U cho biết: “Tuy không ra sân tại Anfield hồi cuối tuần trước, nhưng chắc chắn Antonio sẽ đá chính trong trận gặp Arsenal. Đây là một tin vui với đội bóng, đặc biệt là khi Nani không thể thi đấu do chấn thương”.

Ngoài Nani, Park Ji-Sung cũng tiếp tục vắng mặt trong trận đấu sắp tới. Trong khi đó, khả năng ra sân của Rio Ferdinand và Jonny Evans vẫn còn bỏ ngỏ.

Đây chính là thời điểm mà “Quỷ đỏ” đang cần chiến thắng để giành lại niềm tin cũng như khẳng định sức mạnh và tham vọng của mình, đặc biệt là khi họ vừa trải qua 5 trận đấu mà chỉ thắng đúng hai trận.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem