Van der Sar được mời làm giám đốc của Ajax

Thứ sáu, ngày 09/11/2012 06:45 AM (GMT+7)
Dân Việt - Theo thông tin đăng tải trên tờ De Telegraaf, cựu thủ môn Edwin van der Sar đang được CLB Ajax Amsterdam mời làm giám đốc kỹ thuật.
Bình luận 0

Hồi tháng 5.2011, Van der Sar đã chính thức giã từ sự nghiệp thi đấu ở độ tuổi 41 trong màu áo M.U. Kể từ đó đến nay, anh đã quyết định dành thời gian để chăm lo cho gia đình mình và không tham gia bất cứ hoạt động nào liên quan tới bóng đá.

img
 

Tờ De Telegraaf của Hà Lan đưa tin, sau khi được bầu làm chủ tịch danh dự của CLB Ajax, huyền thoại Johan Cruyff đã nảy ra ý định mời Van der Sar về sân Amsterdam Arena làm giám đốc kỹ thuật.

Cùng với đó, Ajax đã bổ nhiệm hai cựu danh thủ Hà Lan khác vào ban huấn luyện và lãnh đạo của đội bóng. Cụ thể, Dennis Bergkamp được bổ nhiệm làm trợ lý của HLV Frank De Boer, còn Marc Overmars làm giám đốc bóng đá.

Hiện Van der Sar vẫn chưa đưa ra quyết định sau khi nhận được lời mời. Nhưng rất có thể, cựu thủ thành 42 tuổi sẽ gật đầu đồng ý, bởi Ajax chính là CLB đầu tiên trong sự nghiệp của anh.

Trước khi chuyển sang đầu quân cho Juventus hồi năm 1999, Van der Sar đã có 9 năm khoác áo Ajax và cùng Godenzonen đoạt 4 chức VĐQG Hà Lan, 3 cúp quốc gia, 3 siêu cúp Hà Lan, 1 UEFA Cup, 1 Champions League, 1 siêu cúp châu Âu và 1 Intercontinental Cup.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem