Van der Sar tiết lộ lý do Van Persie gia nhập M.U

Chủ nhật, ngày 16/09/2012 06:29 AM (GMT+7)
Dân Việt - Cựu thủ thành Edwin van der Sar vừa tiết lộ, Robin van Persie đã rất do dự và phải nhờ tới cuộc nói chuyện kéo dài gần 1 giờ đồng hồ với anh, chân sút 29 tuổi mới quyết định chuyển sang đầu quân cho M.U.
Bình luận 0

Suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Van Persie đã được cả M.U, Man City và Juventus “trải thảm đỏ” chào đón. Tuy nhiên, tới phút chót, Persie đã quyết định gia nhập “Quỷ đỏ” với mức giá 24 triệu bảng.

img
 

Mặc dù vậy, trước khi quyết định chọn M.U, Van Persie đã rất đắn đo chưa biết đầu quân cho đội bóng nào. Thế nhưng, sau cuộc nói chuyện kéo dài 55 phút, Van der Sar đã thuyết phục được cựu thủ quân Arsenal gia nhập M.U.

Van der Sar phát biểu trên Telegraph: “Robin đã gọi điện và nhờ tôi cho lời khuyên. Anh ấy muốn lắng nghe nhận xét của tôi về những ưu điểm của M.U và Juve, bởi tôi đã có thời gian thi đấu cho cả hai đội bóng này.

Chúng tôi đã dành ra 5 phút để nói về Juve và 55 phút để nói về M.U. Van Persie muốn biết M.U có điều gì tốt, anh ấy có thể tìm thấy điều gì ở Old Trafford, các cầu thủ Red Devils như thế nào, Sir Alex Ferguson là người thế nào, M.U hoạt động và thi đấu như thế nào.

Sau khi gia nhập M.U, Van Persie đã nhanh chóng chứng tỏ được khả năng của mình. Ở anh ấy có đầu đủ những tố chất của một chân sút đẳng cấp. Nếu nhìn vào những gì Fernando Torres trải qua tại Chelsea, bạn có thể thấy rõ được những gì Robin đã làm được”.

Kể từ khi chuyển sang đầu quân cho M.U, Van Persie đã nhanh chóng hòa nhập và ghi được 4 bàn thắng sau 3 lần ra sân tại Premier League.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem