Van Persie có thể thành huyền thoại của Arsenal

Thứ ba, ngày 13/12/2011 13:18 PM (GMT+7)
Dân Việt – Tiền vệ Theo Walcott cho rằng, nếu tiếp tục duy trì được phong độ như hiện nay, người đồng đội Robin van Persie của anh hoàn toàn có thể trở thành huyền thoại tại sân Emirates.
Bình luận 0

Với pha lập công trong trận gặp Everton hồi cuối tuần qua, Van Persie đã nâng tổng số bàn thắng ghi được cho Arsenal ở mùa giải này lên con số 19. Hiện nay, cầu thủ 28 tuổi đang là một trong những chân sút có hiệu suất ghi bàn ấn tượng nhất ở châu Âu.

img

Theo Walcott, nếu tiếp tục duy trì được phong độ cực kỳ ấn tượng như hiện nay, sẽ chẳng có gì ngạc nhiên nếu tiền đạo người Hà Lan trở thành huyền thoại của Arsenal trong tương lai.

Walcott nói: “Bàn thắng mà Robin ghi được ở trận gặp Everton là một trong những pha làm bàn đẹp nhất mà tôi từng thấy. Đó là một khoảnh khắc tỏa sáng kỳ diệu của Van Persie. Ngoài ra, nó còn cho thấy đẳng cấp và khả năng chớp thời cơ cực tốt của anh ấy.

Tôi nghĩ rằng, Van Persie đang là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Các bàn thắng mà anh ấy ghi được rất đa dạng. Mỗi khi ra sân, Robin luôn biết cách tạo ra sự khác biệt và giúp Arsenal giành chiến thắng. Với những gì đã làm được, anh ấy đang trên đường trở thành một huyền thoại của CLB”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem