Van Persie muốn theo chân Fabregas tới Barca

Thứ sáu, ngày 03/02/2012 06:21 AM (GMT+7)
Dân Việt - Theo thông tin đăng tải trên tờ El Mundo Deportivo, tiền đạo Robin van Persie vừa bày tỏ mong muốn được đoàn tụ với người đồng đội cũ Cesc Fabregas trong màu áo Barcelona vào mùa hè năm nay.
Bình luận 0

Mùa giải này, Van Persie đang thể hiện một phong độ cực kỳ chói sáng với 19 pha lập công và 6 đường chuyền thành bàn tại Premier League. Nếu tính trên tất cả các mặt trận, tiền đạo người Hà Lan đã có 25 bàn thắng.

img

Hợp đồng hiện tại giữa Van Persie với Arsenal sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2013. Mặc dù đã được phía The Gunners để nghị gia hạn hợp đồng, song cầu thủ 28 tuổi chỉ đồng ý ở lại sân Emirates nếu lãnh đạo đội bóng chấp nhận bỏ tiền ra tăng cường lực lượng nhằm giúp Arsenal cạnh tranh các danh hiệu.

Thời gian gần đây, Van Persie đang là mục tiêu săn đón của Bayern Munich, Barcelona và Man City. Tuy nhiên, anh vừa bày tỏ mong muốn được chuyển sang đầu quân cho gã khổng lồ xứ Catalan sau khi mùa giải 2011-2012 kết thúc để tiếp tục được sát cánh với người đồng đội cũ Cesc Fabregas.

Mặc dù đang sở hữu hàng công vào loại khủng nhất thế giới với các chân sút Lionel Messi, David Villa, Alexis Sanchez, Pedro Rodriguez và Isaac Cuenca, song Pep Guardiola vẫn đang muốn mua thêm một tiền đạo đẳng cấp nữa để giúp đội nhà bớt phụ thuộc vào khả năng săn bàn của Messi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem