Van Persie tâng bốc Rooney

Thứ hai, ngày 22/10/2012 14:44 PM (GMT+7)
Dân Việt – Tiền đạo Robin van Persie đã giành những lời khen “có cánh” cho người đồng đội Wayne Rooney khi cho rằng, R10 đang ngày càng hoàn thiện bản thân.
Bình luận 0

Sau 7 năm liên tiếp không danh hiệu trong màu áo Arsenal, Van Persie quyết định trở thành“kẻ phản bội” để gia nhập M.U với hy vọng được một lần nâng cao chiếc cúp vô địch. Có vẻ như quyết định của chân sút người Hà Lan là hoàn toàn sáng suốt khi cả anh và “Qủy đỏ” đang có một khởi đầu khá thuận lợi. Ở mùa bóng này, tiền đạo người Hà Lan đã có được 8 bàn thắng sau 10 lần ra sân.

img
 

Tại sân Old Trafford, Van Persie và Wayne Rooney đang tạo thành một cặp tiền đạo hết sức ăn ý. Minh chứng cho điều này là cả hai đã đóng góp 10 bàn thắng cho M.U tại Premier League mùa này. Trên kênh MUTV, tiền đạo 29 tuổi đã không tiếc lời khen ngợi Rooney. Persie cho rằng, sự kết hợp này sẽ có quyết định rất lớn tới sự thành công của Man đỏ.

Van Persie nói: “Mọi thứ đang diễn ra theo chiều hướng tốt đẹp. Sự thấu hiểu lẫn nhau giữa tôi và Rooney cũng đang tiến triển theo chiều hướng tốt đẹp hơn. Mọi người có thể nhìn thấy điều đó khi mà tôi với cậu ấy đá cặp. Chúng tôi muốn được thi đấu cùng nhau và giúp đỡ lẫn nhau.

Chúng tôi có thể ghi bàn từ mọi góc độ. Rooney là một tiền đạo tài năng. Trong bóng đá, cậu ấy đang ngày càng hoàn thiện bản thân. Tôi hy vọng sự kết hợp của chúng tôi sẽ mang lại kết quả tốt cho M.U”.

M.U hiện đang đứng thứ hai trên bảng xếp hạng Premier League với 18 điểm sau 8 trận đấu. Tại Champions League, nửa đỏ thành Manchester cũng có một khởi đầu hoàn hảo với 2 trận toàn thắng.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem