Van Persie và Mancini xuất sắc nhất tháng Mười

Chủ nhật, ngày 06/11/2011 06:20 AM (GMT+7)
Dân Việt - Với những đóng góp to lớn cho Arsenal và Man City, tiền đạo Robin van Persie và HLV Roberto Mancini đã được BTC Premier League bầu chọn là cầu thủ và HLV xuất sắc nhất tháng Mười.
Bình luận 0

Kể từ khi Cesc Fabregas và Samir Nasri ra đi, Van Persie chính là nguồn cảm hứng chủ đạo trong lối chơi của Arsenal. Trong tháng 10.2011 cầu thủ 28 tuổi đã ghi tới 7 bàn thắng, trong đó cú hat-trick vào lưới Chelsea giúp Arsenal lội ngược dòng giành chiến thắng với tỷ số 5-3.

img
Van Persie

Chính phong độ ấn tượng của tiền đạo người Hà Lan đã giúp cho Arsenal hồi sinh mạnh mẽ sau trận thua bẽ mặt với tỷ số 2-8 trước M.U hồi đầu mùa giải. Sau 3 trận thắng trong tháng 10, Arsenal đã vươn lên vị trí thứ 7 với 16 điểm và chỉ còn kém đội xếp thứ tư là Chelsea đúng 3 điểm.

Ngoài danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10, Van Persie còn được trao danh hiệu Chiếc giày vàng dành cho cầu thủ ghi được 10 bàn thắng đầu tiên tại Premier League.

img
Mancini

Trong khi đó, Mancini đã giúp Man City giành chiến thắng tuyệt đối trong cả 4 trận mà họ thi đấu. Đặc biệt phải kể đến trận đại thắng 6-1 trước M.U ngay tại thánh địa Old Trafford. Hiện đội bóng vùng Eastland vẫn đang ung dung ở ngôi đầu bảng với 28 điểm, hơn M.U 5 điểm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem