Van Persie và Ronaldo sẽ phán quyết đại chiến M.U-Real

Thứ bảy, ngày 09/02/2013 06:25 AM (GMT+7)
Cựu danh thủ Ruud van Nistelrooy tin rằng, cuộc chạm trán cá nhân của Van Persie và Ronaldo sẽ định đoạt cục diện của trận chiến giữa M.U và Real tại vòng knock-out Champions League vào tuần sau.
Bình luận 0

Cựu danh thủ người Hà Lan, Ruud van Nistelrooy đã từng có những quãng thời gian hạnh phúc trong sự nghiệp khi chơi cho hai gã khổng lồ của bóng đá châu Âu là M.U và Real Madrid.

img
Ruud van Nistelrooy cho biết, anh không thể dành sự ủng hộ đặc biệt cho một trong hai đội.

Nói về cuộc đọ sức giữa hai đội bóng này tại vòng knock-out Champions League vào tuần sau, Ruud van Nistelrooy cho biết, anh nóng lòng được chứng kiến trận đấu này nhưng không thể dành sự ủng hộ đặc biệt cho một trong hai đội.

"Cả hai đội đều mạnh ở hàng công. Theo tôi, chìa khóa của trận đấu chính là ở màn trình diễn của Cristiano Ronaldo và Robin van Persie. Một trong hai sẽ tạo nên sự khác biệt," Ruud van Nistelrooy nhận định về phương diện chuyên môn của trận đấu.

Theo cựu danh thủ này người Hà Lan này, Real Madrid đã tiến bộ rất nhiều trong vài tuần vừa qua, nhưng đội bóng này lại gánh chịu nhiều sức ép hơn so với M.U.

"Kể từ sau trận đấu với Granada, họ đã trở lại với sức mạnh thật sự của mình. Real Madrid đã chơi tốt trước Barca ở Cúp Nhà vua và đã tự tin lấy lại vị thế của họ.

Champions League bây giờ là sự ám ảnh của Real Madrid, họ bị ám ảnh bởi sự thành công tại giải đấu này hơn là M.U rất nhiều."

Theo Goal
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem