Văn phòng Báo NTNN tại ĐBSCL kỷ niệm 3 năm thành lập

Thứ hai, ngày 28/11/2011 06:04 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Chiều 26.11, Báo NTNN tổ chức lễ kỷ niệm 3 năm thành lập Văn phòng Báo NTNN tại đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL).
Bình luận 0

Thời gian qua, Văn phòng ĐBSCL đã có rất nhiều nỗ lực trong việc truyền tải thông tin đến bạn đọc trên mọi lĩnh vực đời sống xã hội ở ĐBSCL. Trong đó, đặc biệt là các vấn đề về nông nghiệp, nông thôn.

img
Tổng Biên tập Báo NTNN Lưu Quang Định (thứ ba từ trái sang) tặng hoa cho các doanh nghiệp đã đồng hành với Văn phòng ĐBSCL trong các hoạt động xã hội.

Ngoài việc phản ánh thông tin, Báo NTNN đã tích cực tham gia các hoạt động ngoài mặt báo, như vận động các Mạnh Thường Quân giúp đỡ những gia đình nghèo, gia đình chính sách, tặng nhà tình thương, trao quà cho người dân vùng lũ... với tổng trị giá riêng từ đầu năm 2011 đến nay là hơn 500 triệu đồng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đào Anh Dũng - Phó Chủ tịch UBND TP.Cần Thơ, cho rằng: Sự ra đời của Văn phòng Báo NTNN tại ĐBSCL (trụ sở đặt tại Cần Thơ) đã đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế, xã hội ở địa phương. Từ đó, giúp cho công tác chỉ đạo, điều hành của địa phương được tốt hơn. Ngoài việc phản ánh những vấn đề tiêu cực, Báo NTNN còn đưa ra nhiều mô hình hay, nhiều gương người tốt, việc tốt…

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem