Văn Quyến có cơ hội lên tuyển

Thứ ba, ngày 15/01/2013 06:22 AM (GMT+7)
Dân Việt – Cách đây hơn 2 năm, Văn Quyến đã được HLV Calisto gọi lên tuyển chuẩn bị cho Cúp bóng đá 1.000 năm Thăng Long – Hà Nội. Và phía trước, cơ hội lại mở ra với Quyến nếu anh thực sự quyết tâm
Bình luận 0

Trở lại thời điểm năm 2010, Quyến từng mừng rơi nước mắt và như không thể tin nổi việc HLV Calisto lại trao cơ hội cho mình. Dư luận thời điểm đó cũng khá ngỡ ngàng với quyết định của ông thầy người Bồ Đào Nha.

img
Văn Quyến sẽ được trao cơ hội dự vòng loại Asian Cup 2015?

Tới chiều 14.1.2013, khi nghe ông Ngô Lê Bằng, Tổng thư ký VFF “bật mí” về việc AFC rất cởi mở trong quy định đăng ký danh sách dự Asian Cup 2015. Và VFF đã đăng ký danh sách sơ bộ lên tới 78 tuyển thủ thì những người yêu mến Quyến chợt lóe lên hy vọng mong manh: Biết đâu trong danh sách ấy có Quyến! Đặc biệt khi lúc này, tuyển Việt Nam đang rất thiếu tiền đạo, và cái “chất” của Quyến, biết đâu có thể tạo nên một sự khác biệt nào đó…

Xét ở mức độ tập luyện đều đặn, thì ngoài khoảng thời gian ngắn “treo giày” sau khi bị SLNA thanh lý hợp đồng, Quyến tập luyện rất chăm chỉ. Tuần vừa qua, sau khi được V.Ninh Bình nhận về, “thằng Béo” đã giảm được 2 cân và được HLV Nguyễn Văn Sỹ đánh giá rất cao về thái độ tập luyện.

Xét ở độ khát khao cống hiến, thì chỉ riêng chuyện Quyến chấp nhận không có tiền lót tay kèm theo mọi điều khoản khắt khe để được tiếp tục chơi bóng ở V.Ninh Bình, đủ hiểu anh ao ước được lên tuyển thế nào.

Khi Dân Việt đặt câu hỏi với HLV Hoàng Văn Phúc về khả năng có trao cơ hội cho Văn Quyến hay không? Ông Phúc cũng không hề nói “không”, và chỉ lặp lại quan điểm: “Vì đây là đợt tập trung ngắn nên chúng tôi sẽ chỉ gọi lên tuyển những cầu thủ đang có phong độ tốt nhất ở thời điểm hiện tại”.

Phía trước, mọi chuyện chỉ rõ ràng khi 1-2 ngày tới, danh sách 26-28 tuyển thủ do VFF trình được Tổng cục TDTT ký quyết định triệu tập. Trong danh sách đó, có thể sẽ chứa đựng rất nhiều bất ngờ thú vị, và biết đâu, “thằng Béo” sẽ được gọi tên (?!)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem