Vắng vợ, Peter Crouch "mon men" với nữ tiếp viên

Thứ hai, ngày 28/03/2011 16:03 PM (GMT+7)
Dân Việt - Khi scandal qua đêm với gái gọi Monica Mint chỉ vừa lắng xuống, Peter Crouch có vẻ như lại “ngựa theo đường cũ” khi mon men “thăm” phòng nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp vào lúc… 3 giờ sáng.
Bình luận 0

Sự việc xảy ra vào cuối tháng Hai vừa qua, khi Peter cùng các đồng đội Totenham đến Dubai xả hơi trước cuộc đối đầu với AC Milan trong khuôn khổ giải Champions League. Cô vợ chưa cưới Abbey Clancy kề cận bên chồng trong chuyến đi này, song cô phải trở về Anh trước để chuẩn bị sinh con.

img
Peter Crouch và Suzanne Thunestveit. Ảnh: Sun

Và dường như chỉ chờ có vậy, bản tính trăng hoa đã thành… “thương hiệu” của Peter Crouch ngay lập tức được nhóm lên. Trong bữa tiệc túy lúy cùng đồng đội, Peter làm quen với với Suzanne Thunestveit, 22 tuổi, một nữ tiếp viên hàng không có ngoại hình bắt mắt.

Sau khi tàn tiệc, người ta còn nhìn thấy “sếu vườn” mon men “ghé thăm” căn hộ của người đẹp Suzanne tại tòa nhà cao chọc trời Millennium vào lúc.. 3h sáng.

Không rõ mục đích của “chuyến viếng thăm” đột xuất là gì, song khi Peter chưa kịp ngồi ấm chỗ ở phòng cô chân dài, anh chàng đã bị các nhân viên an ninh “tháp tùng” ra khỏi tòa nhà. Theo quy định luật pháp ở các nước Ả-rập, các cặp đôi người nước ngoài nếu chưa lập gia đình thì không được ở cùng nhau, cho dù ở khách sạn hay nhà nghỉ.

Sau khi vụ việc bị lật tẩy trên mặt báo, nữ tiếp viên 22 tuổi phân bua, giữa cô và Peter Crouch đơn thuần là “tình bạn trong sáng”.

Crouch và Abbey Clancy vừa đón cô con gái đầu lòng Sophia Ruby cách đây hai tuần. Có vẻ như, cơn giông bão mới đang đe dọa tới sự yên ấm của gia đình bé nhỏ này.

Theo Sun 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem