Vành đai 3
-
"Chúng ta cần những con đường cao tốc trong giao thông vận tải, chúng ta cũng rất cần những con đường cao tốc trong tư duy chính sách và thủ tục hành chính".
-
Sáng 8/6, theo ghi nhận của phóng viên Dân Việt, lối lên đường vành đai 3 đoạn Cổ Nhuế - Hoàng Quốc Việt xuất hiện đầy bùn đất, cản trở giao thông. Lực lượng CSGT, TTGT đã có mặt để xử lý vụ việc.
-
Tổng mức đầu tư sơ bộ đối với dự án đường Vành đai 4 – vùng thủ đô Hà Nội giai đoạn 1 khoảng 85.813 tỷ đồng. Dự án đường Vành đai 3 TP.HCM sơ bộ tổng mức đầu tư giai đoạn 1 khoảng 75.378 tỷ đồng.
-
Làm gì để tăng cường tính liên kết vùng, tạo nên sự phát triển kinh tế - xã hội mãnh liệt cho cả khu vực Nam bộ? Đó là vấn đề mà công luận đã đặt ra khá nhiều trong thời gian gần đây, tại các diễn đàn bàn về sự phát triển bền vững của các tỉnh, thành phía Nam.
-
Dự án đường vành đai 3 TP.HCM sẽ được xây dựng 6 nút giao liên thông và 4 chỗ ra vào đường cao tốc nhằm khai thác an toàn, phát huy hiệu quả kết nối giao thông.
-
Sau khi Kiểm toán Nhà nước nêu một số ý kiến cần làm rõ về dự án đầu tư xây dựng đường vành đai 3, TP.HCM đã có thông tin thêm về dự án trên.
-
Dự án Vành đai 4 được xây dựng và hình thành sẽ tạo không gian phát triển mới, tăng cường phát triển, liên kết vùng, góp phần giảm tình trạng ùn tắc giao thông khu vực nội đô, đặc biệt sẽ giảm “gánh nặng” lên đường Vành đai 3.
-
TP.HCM cùng các địa phương sẽ tổ chức hội nghị về công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng để đẩy nhanh tiến độ dự án vành đai 3 kịp hoàn thành toàn bộ vào năm 2026.
-
Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, công tác giải ngân vốn đầu tư công hàng chục dự án trên địa bàn tỉnh Bình Dương gặp nhiều khó khăn và buộc phải kéo dài.
-
Ngày 4/5, tại buổi tọa đàm: "Kết nối giao thông vành đai liên vùng – động lực cho phát triển bứt phá", các chuyên gia đã chỉ ra vấn đề cấp thiết triển khai 2 dự án Vành đai 3 TPHCM, Vành đai 4 Thủ đô Hà Nội.