Vào nhà nghỉ với gái massage, mất luôn 200 triệu

Chủ nhật, ngày 10/11/2013 14:38 PM (GMT+7)
Lén lút vào nhà nghỉ với cô nhân viên cũ, khi tỉnh dậy, ông Hào phát hiện số tài sản trị giá 200 triệu đồng của mình đã biến mất.
Bình luận 0
"Tranh thủ" đi nhà nghỉ

Có tình ý từ lâu với chồng bà chủ cơ sở massage, Nguyễn Thị Sương (31 tuổi ở huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp) bị đuổi đi vì bị phát hiện.

Tuy nhiên, cặp tình nhân vẫn thường xuyên liên lạc hẹn hò. Ngày 1/8, Sương chủ động gọi điện thoại rủ rê ông Hào đến nhà nghỉ Vĩnh Tú để “tâm sự”.

Sau khi giúp vợ hoàn tất một số công việc gia đình, khoảng 18h, ông Hào lên xe gắn máy chạy thẳng đến nhà trọ để gặp tình nhân như đã hẹn. Tuy liên lạc với nhau thường xuyên, nhưng từ ngày nhân tình rời cơ sở massage, ông Hòa và Sương chưa gặp mặt lần nào, nên khi đến nơi cặp đôi quấn quýt bên nhau.

Vì có ý định từ trước, Sương ẻo lả trong vòng tay người tình một hồi, sau đó lên tiếng: “Để ăn mừng lâu ngày không gặp nhau, anh gọi bia và thức ăn lên phòng”.

Chiều theo ý người tình, ông Hào gọi điện thoại cho tiếp tân mang bia và thức ăn vào phòng. Trong khi ông Hào vào nhà vệ sinh thì Sương khui bia rót vào ly và bày mồi nhậu ra sẵn trên bàn. Ít phút sau, ông Hào đi ra, ngồi vào bàn ăn nhậu cùng người đẹp, cụng ly. Sau khi uống cạn 2 ly bia, ông Hào nặng trĩu đầu, bất tỉnh lúc nào không hay.

Khi tỉnh dậy không thấy người đẹp đâu, bàn tiệc vẫn con nguyên. Nghi ngờ có chuyện không hay, ông Hào liền kiểm tra tài sản, thì phát hiện đồng hồ đeo tay cùng, 1 sợi dây chuyền, 3 chiếc nhẫn, tổng trọng lượng 52 chỉ vàng 24K đeo trên người và 10 triệu đồng tiền mặt đã không cánh mà bay. Theo ông Hào, tổng giá trị tài sản khoảng 200 triệu đồng.

Nhận định kẻ lấy tài sản chính là người tình, ông Hào đến công an trình báo sự việc. Công an huyện Bến Lức lập tức đến nơi khám nghiệm hiện trường, thu thập thông tin, điều tra vụ án.

Cảnh sát nhận định thủ phạm nhiều khả năng đang lẩn trốn ở quê nhà hoặc TP.HCM nên cử ngay 2 tổ trinh sát phối hợp với công an địa phương truy bắt.

Giăng bẫy người tình vì con ngoài giá thú?

Tuy nhiên, thực tế sau khi cướp được tài sản, Sương trốn đi sang một huyện khác thuộc tỉnh Đồng Tháp. Sau 7 ngày trinh sát cũng lần ra được chỗ ẩn náu khi Sương đang vui vẻ bên người tình mới. Sương khai nhận chính mình là thủ phạm gây ra vụ đầu độc ông Hào để cướp 10 triệu đồng và 52 chỉ vàng.

Tại cơ quan điều tra, Sương khai nhà nghỉ Vĩnh Tú được xem là “nơi hẹn hò cũ” của hai người từ trước đến nay. Làm nhân viên massge cho cơ sở Mộng Mơ do vợ ông Hào làm chủ, Sương và ông chủ đã nhiều lén lút tư tình với nhau.

Sương còn cho biết, hậu quả cuộc tình vụng trộm này đã để lại cho Sương một đứa con với ông Hào. Sương đã thông báo cho ông Hào biết nhưng không được ông Hào chấp nhận.

Trở lại thời điểm sau khi bị đuổi việc, tháng 1/2013 qua một người bạn, Sương quen biết và cặp bồ với một thanh niên ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre. Có tình cảm sâu nặng với tình mới nhưng Sương vẫn muốn “bắt cá hai tay”, vừa người tình mới, vừa giữ mối quan hệ, thường xuyên liên lạc với ông Hào để chờ thời cơ ra tay cướp tài sản.

Theo kết luận điều tra thì ngày 1/8, sau khi dùng thuốc ngủ bỏ vào ly bia, đầu độc ông Hào cướp tài sản, Sương cùng người tình chở nhau đến chợ Mỹ An, huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp để thuê nhà ở trọ ăn ngủ ở đây 3 ngày liền.

Trong thời gian này Sương mang 3 chiếc nhẫn vàng đi bán, lấy trên 80 triệu đồng, cùng với người tình ăn xài. Sau đó sợ bị bại lộ, hai đối tượng “bay” về tỉnh Bến Tre tiếp tục thuê nhà trọ để ở chưa được bao lâu thì bị bắt.

Khi bị bắt, trong người Sương chỉ còn 55 triệu đồng. Sương cho rằng mình đã trả nợ và cho người thân mượn, tiêu xài hết 25 triệu đồng.

Hiện Công an huyện Bến Lức tiếp tục điều tra mở rộng vụ án, xem xét hành vi của người tình mới của Sương bởi dấu hiệu phạm tội không tố giác tội phạm.
Pháp Luật Việt Nam (Theo Pháp Luật Việt Nam)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem