Vật liệu cát
-
Ban QLDA Mỹ Thuận (Bộ GTVT) vừa thông về tình hình cung cấp vật liệu đối với hai đoạn cao tốc Cần Thơ - Hậu Giang và Hậu Giang - Cà Mau, dự kiến đến tháng 12/2024 theo kế hoạch còn thiếu khoảng 6.150.000m3.
-
Bộ GTVT vừa thông tin về tình hình cung ứng vật liệu thi công dự án đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía Đông giai đoạn 2021 - 2025 (giai đoạn 2), đối với 10 dự án thành phần đoạn từ tỉnh Hà Tĩnh đến tỉnh Khánh Hòa, tổng nhu cầu vật liệu đá cho dự án cần gần 20 triệu m3.
-
Cục Quản lý đầu tư xây dựng (Bộ GTVT) vừa cập nhật tiến độ dự án cầu Đại Ngãi trên QL60, tỉnh Trà Vinh và Sóc Trăng, đến nay, công tác bàn giao mặt bằng đã cơ bản hoàn thành.
-
Với khối lượng 3,1 triệu m3 cát san lấp từ các mỏ, tỉnh Tiền Giang đã cơ bản đáp ứng nhu cầu dự án Vành đai 3 TP.HCM trong năm 2024.
-
Cục Quản lý đầu tư xây dựng (Bộ GTVT) đã có báo cáo về mặt bằng bàn giao của 12 dự án thành phần Cao tốc Bắc - Nam giai đoạn 2021 - 2025 được khoảng 695,38/721,25km (đạt 96,4%), trong đó mặt bằng có thể thi công được khoảng 84,20/721,25km (đạt 94,9%) chưa đáp ứng yêu cầu của Chính phủ.
-
TP.Hồ Chí Minh đã thành lập Tổ công tác rà soát, điều phối nguồn vật liệu xây dựng cung cấp cho dự án, đến nay đã khảo sát nguồn vật liệu đáp ứng khoảng 5,8/9,2 triệu m3 cát đắp nền cho dự án đường Vành đai 3.
-
Cục Quản lý đầu tư xây dựng (Bộ GTVT) vừa có báo cáo về dự án cao tốc Bắc - Nam giai đoạn 2 từ tỉnh Hà Tĩnh đến Khánh Hòa cần hàng chục triệu m3 vật liệu cát để thi công dự án này.
-
Dự án cao tốc Bắc - Nam phía Đông giai đoạn 2021 - 2025 (giai đoạn 2) đã được giải phóng mặt bằng với tổng chiều dài mặt bằng đã được các địa phương bàn giao khoảng 600 km, đạt hơn 83%.