Vé đắt "cắt cổ" CĐV Arsenal khổ nhất Premier League

Thứ sáu, ngày 13/09/2013 06:28 AM (GMT+7)
Theo khảo sát của hãng thông tấn BBC (Anh), Arsenal đang là đội bóng có giá vé "cắt cổ" nhất Premier League.
Bình luận 0

Bước sang mùa giải 2013-2014, các đội bóng đang thi đấu tại Premier League đang có xu hướng giảm giá vé tới 2,4% so với mùa giải năm ngoái. Mặc dù vậy, Arsenal là đội bóng "chém đẹp" nhất Premier League khi thu của các CĐV tới 126 bảng/vé VIP vào sân Emirates mỗi trận.

img

Với mức giá này, các fan hâm mộ Pháo thủ thành London sẽ phải bỏ ra 1.955 bảng để sở hữu vé VIP vào sân Emirates trong 19 trận đấu sân nhà của Arsenal tại giải ngoại hạng mùa này, mức giá này cao hơn so với đội xếp thứ 2 là Tottenham 60 bảng.

Được biết, mức giá rẻ nhất cho 19 trận đấu trên sân nhà của Arsenal tại Premier League mùa này có giá 985 bảng, cao hơn 220 bảng so với bất cứ đội bóng nào khác trong số 19 đội còn lại.

Tuy nhiên, ở FA Cup, Arsenal chỉ là đội bóng bán vé đắt thứ 12 tại Vương quốc Anh. Mỗi chiếc vé rẻ nhất vào sân Emirates xem 1 trận đấu của The Gunners tại FA Cup chỉ có giá 35 bảng. Trong khi đó, chiếc vé rẻ nhất vào sân Anfield xem Liverpool thi đấu tại FA Cup có giá tới 46,6 bảng (cao nhất đảo quốc sương mù).

Ngoài tiền vé, để xem một trận đấu tại Premier League, các CĐV có thể phải trả một số khoản tiền khác cho nhu cầu phát sinh của mình như tiền uống trà hoặc tiền ăn bánh.

Theo điều tra của BBC, Cardiff là đội bán trà rẻ nhất Premier League với giá 1,7 bảng/tách. Trong khi đó, bất cứ CĐV nào tới sân Old Trafford sẽ phải bỏ ra 2,5 bảng để sở hữu 1 tách trà. Stoke là đội bán bánh "hữu nghị" nhất Premier League (2,8 bảng/chiếc), mức giá đó là Crystal Palace lên tới 4 bảng/chiếc.


Hữu Tuấn (Hữu Tuấn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem