Vệ sĩ của Tổng thống Nga đột tử ở khách sạn

Chủ nhật, ngày 04/09/2011 11:37 AM (GMT+7)
Dân Việt - Trung tá Vladimir Kuznetsov thuộc lực lượng đặc biệt chuyên trách công tác bảo vệ Tổng thống Nga được phát hiện đã chết trong một khách sạn tại Dushanbe, Tajikistan.
Bình luận 0
img
Trung tá Kuznetsov có nhiệm vụ bảo đảm an ninh trong chuyến thăm Tajikistan của Tổng thống Medvedev.Trong ảnh: Tổng thống Medvedev tại Tajikistan

Trung tá Kuznetsov, 38 tuổi, đang có nhiệm vụ bảo đảm an ninh và thông tin liên lạc đặc biệt trong chuyến thăm của Tổng thống Nga Medvedev tại Tajikistan từ ngày 1.9.

Theo thông tin sơ bộ từ cơ quan báo chí Bộ Nội vụ Tajikistan cho biết, Kuznetsov đã chết vì suy tim.

Người đứng đầu cơ quan báo chí Bộ Nội vụ Tajikistan Makhmadullo Asadulloyev cho biết: "Vị công dân Nga này đã bị bệnh tim, điều này cũng đã được các bác sĩ trong nhóm với anh ta khẳng định".

Theo thông báo của cơ quan báo chí, các chuyên gia của Bộ Nội vụ Tajikistan, cũng như các chuyên gia tại căn cứ quân sự 201 của Nga đóng quân tại nước cộng hòa, đã tiến hành kiểm tra thi thể trung tá Vladimir Kuznetsov và không phát hiện ra các dấu hiệu của bạo lực có thể gây nên cái chết.

Theo AO

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem