Vermaelen có thể vắng mặt tới hết mùa giải

Thứ năm, ngày 11/11/2010 16:21 PM (GMT+7)
Dân Việt - Arsenal đang phải đối mặt với cuộc khủng hoảng nơi hàng phòng ngự khi trung vệ Thomas Vermaelen có thể phải “ngồi chơi xơi nước” tới hết mùa giải do chấn thương gân Achilles.
Bình luận 0

Thứ Hai vừa qua, cầu thủ 24 tuổi đã nỗ lực trở lại thi đấu sau hơn 2 tháng rời xa sân cỏ, song vết thương gân Achilles của anh đã bị tái phát.

img
 

Theo chẩn đoán ban đầu của các nhân viên y tế Arsenal, Vermaelen cần phải trải qua ca phẫu thuật để điều trị dứt điểm vết thương của mình. Với ca phẫu thuật này, có thể cựu cầu thủ Ajax phải làm “khán giả bất đắc dĩ” tới hết mùa giải.

Kể từ khi dính chấn thương trong trận đấu của ĐT Bỉ hồi đầu tháng 9, Vermaelen đã nỗ lực trở lại ít nhất 3 lần. Tuy nhiên, vết thương của anh không có dấu hiệu hồi phục mà nó lại ngày càng nặng hơn.

Với việc cầu thủ 24 tuổi phải vắng mặt dài hạn, trong tay Arsene Wenger chỉ còn lại 2 trung vệ là Sebastien Squillaci và Laurent Koscielny. Rất có thể “giáo sư’ sẽ phải mua thêm trung vệ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem