VFF giữ ông Trần Quốc Tuấn làm Tổng Thư ký

Thứ năm, ngày 22/12/2011 18:49 PM (GMT+7)
Dân Việt - Được 100% thành viên Ban chấp hành VFF biểu quyết tín nhiệm tiếp tục giữ vị trí Tổng Thư ký, ông Trần Quốc Tuấn xúc động: Dù ở cương vị nào tôi cũng sẽ làm hết sức vì sự phát triển của bóng đá Việt Nam.
Bình luận 0

Một trong những điểm “nóng” được quan tâm sau cuộc họp BCH VFF lần thứ 7-Nhiệm kỳ VI diễn ra chiều 22.12 là việc ông Trần Quốc Tuấn - Tổng Thư ký VFF còn tại vị hay không? Kết quả là 100% thành viên BCH VFF đã biểu quyết tín nhiệm ông Tuấn tiếp tục giữ vị trí Tổng Thư ký VFF…

img
 

Trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Trọng Hỷ - Chủ tịch VFF cho biết: “Quan điểm của thường trực VFF là thất bại của đội U23 thuộc về trách nhiệm tập thể. Anh Tuấn với tư cách Trưởng đoàn bóng đá Việt Nam tại SEA Games 2011 cũng có trách nhiệm nhưng đã công khai xin lỗi trước dư luận. Thường trực VFF cũng đã trình bày quan điểm của mình với Bộ VH-TT&DL, Tổng cục TDTT”.

Đến chiều 22.12, BCH VFF đã đánh giá lại và khẳng định thất bại của U23 Việt Nam. 13/19 ủy viên BCH có mặt tại buổi họp (4 ủy viên BCH vắng mặt) đã phát biểu rất tâm huyết, phân tích rõ trách nhiệm thuộc về ai, kiểm điểm đến đâu, trước khi biểu quyết 100% không đồng ý để ông Tuấn rút khỏi vị trí Tổng Thư ký VFF.

“Ông Tuấn là cán bộ biệt phái từ Tổng cục TDTT sang và Tổng cục TDTT đã khẳng định vấn đề nhân sự thuộc về VFF. Suốt thời gian qua, VFF cũng không hề nhận được văn bảo nào “chỉ đạo” về vấn đề này từ Bộ VH-TT&DL, Tổng cục TDTT. Ý kiến của BCH VFF đã thể hiện ý chí của tập thể và tôi không thể đi ngược lại ý chí tập thể, ký quyết định miễn nhiệm Tổng Thư ký được. Thời gian tới, VFF sẽ có văn bản báo cáo Bộ VH-TT&DL, Tổng cục TDTT về nghị quyết này và chờ ý kiến cuối cùng”, ông Hỷ nói.

Về phần mình, ông Trần Quốc Tuấn tâm sự: “Tôi rất xúc động khi các ủy viên BCH tiếp tục tín nhiệm. Thời gian qua tôi đã chịu áp lực lớn, và có những lúc thấy cần có thời gian suy nghĩ, nghĩ lại những việc đã làm. Trong cuộc sống, sự nỗ lực đôi khi không tỷ lệ thuận với thành công. Sau cuộc họp ngày 22.12, tôi vui vì được BCH tín nhiệm, nhưng cũng thấy nặng nề. Tuy nhiên, dù ở cương vị nào tôi cũng sẽ làm hết sức vì sự phát triển của bóng đá Việt Nam”.

Liên quan đến thất bại của U23 Việt Nam, BCH VFF khẳng định lỗi thuộc về HLV Goetz. BCH VFF đã đề nghị Hội đồng HLV quốc gia cho ý kiến chính thức về việc sa thải hay không sa thải HLV Goetz. Thời gian tới, ông Phạm Ngọc Viễn - Phó Chủ tịch phụ trách chuyên môn được giao trách nhiệm triệu tập cuộc họp Hội đồng HLV QG để đưa ra tiếng nói quyết định.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem