V.Hải Phòng thắng nghẹt thở nhờ pha ghi bàn ở phút 90+3

Thứ tư, ngày 26/02/2014 21:20 PM (GMT+7)
Bàn thắng từ cú bấm bóng đẳng cấp của cầu thủ Văn Học ở phút chót đã giúp chủ nhà V.Hải Phòng giành trọn 3 điểm trước SHB.Đà Nẵng trong trận đấu tại vòng 7 V.League diễn ra chiều nay.
Bình luận 0
Chiều nay, V.Hải Phòng đã xuất sắc lội ngược dòng 2-1 trước SHB.Đà Nẵng trên sân nhà. Dù bị đội khách vươn lên dẫn trước nhờ pha đánh đầu của Bojan Mamic ở phút 35 song đội bóng đất Cảng đã có bàn gỡ trên chấm 11 mét của Lucas trước khi kết thúc hiệp 1 khoảng 4 phút. Cho đến phút cuối cùng của trận đấu, Văn Học đã có một cú bấm bóng tinh tế, mang về 3 điểm quý giá cho các học trò HLV Dylan Kerr.

Vòng 7 V.League 2014 là cơ hội để SLNA chấm dứt mạch 3 trận thua bết bát khi họ chỉ phải tiếp đội bóng bét bảng HV An Giang ngay trên sân nhà. Tuy nhiên, không có một cơn mưa bàn thắng nào được đội chủ nhà dội vào lưới HV An Giang. Phải rất khó khăn, các cầu thủ SLNA mới có được bàn thắng duy nhất của trận đấu do công của Emile ở phút 58. Đây còn là một pha làm bàn gây tranh cãi bởi trước khi đưa bóng vào lưới Emile dường như đã rơi vào tư thế việt vị.

img
SLNA kết thúc chuỗi trận thua liên tiếp bằng chiến thắng tối thiểu trước HV An Giang trên sân nhà

Trong một diễn biến khác, HAGL cũng không khá hơn khi may mắn mới có thể giữ lại 1 điểm trên sân nhà. Dù thi đấu nơi đất khách song B.Bình Dương lại là đội chiếm được thế chủ động trong trận đấu. Huỳnh Kesley và Abass là hai cầu thủ thi đấu nổi bật nhất bên phía đội bóng đất Thủ. Cũng chính hai cầu thủ này đã có một pha phối hợp rất tốt để Huỳnh Kesley mở tỉ số cho đội khách ở phút 77. Phải nhờ cú sút phạt đập hàng rào của Hoàng Thiên ở phút thứ 68 HAGL mới giữ lại 1 điểm ở Pleiku.

Trên bảng xếp hạng tạm thời sau những trận đấu sớm tại vòng 7 V.League, SLNA đứng ở vị trí thứ 4 với 9 điểm có được. Xếp ngay sau là Hải Phòng và SHB.Đà Nẵng với số điểm tương tự, tuy nhiên hai đội bóng này lại thi đấu nhiều hơn SLNA 1 trận. Bình Dương tiếp nối ở vị trí 7 với 8 điểm có được sau 6 vòng đấu. Trong khi đó, trận thua trên sân Vinh của HV An Giang khiến đội bóng này tiếp tục đội sổ V.League khi mới chỉ mới có được 1 điểm.

Chiều mai 27.2, vòng 7 V.League sẽ tiếp tục diễn ra hai cặp đấu. Thanh Hóa tiếp ĐT.Long An trên sân nhà, hiện tượng Than Quảng Ninh sẽ đến làm khách trên sân của Đồng Nai.
Nguyễn Dũng ( Nguyễn Dũng)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem