Vì đại dịch Covid-19, Euro 2020 có nguy cơ bị hoãn

Thứ bảy, ngày 29/02/2020 13:10 PM (GMT+7)
Phó chủ tịch LĐBĐ châu Âu (UEFA) là ông Michelle Uva mới đây đã lên tiếng xác nhận về việc đang xem xét hoãn Euro 2020 vì diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19.
Bình luận 0

Euro 2020 là giải đấu được chờ đợi nhất của làng túc cầu giáo trong năm nay. Khác với mọi năm, kỳ Euro lần này sẽ được tổ chức trải dài trên 12 thành phố ở châu Âu. Tuy nhiên, việc dịch bệnh virus Corona đang bùng phát mạnh mẽ tại châu Âu trong tuần qua đang khiến cho giải đấu lớn này có nguy cơ bị hoãn lại.

img

Euro 2020 có nguy cơ bị hoãn

Điều này đã được đích thân ông Michelle Uva xác nhận với báo giới mới đây. Phó chủ tịch của UEFA cho biết: "Chúng tôi đang theo dõi diễn biến của từng quốc gia và nghe theo chỉ đạo của họ.

Nếu tình hình dịch Covid-19 trở nên nghiêm trọng hơn, các sự kiện thể thao phải dừng lại. UEFA đang chờ đợi để có quyết định cuối cùng.

img

Ronaldo đang chơi ở Italia, nơi có ổ dịch lớn nhất châu Âu 

Được biết, tại châu Âu lúc này, Italia đang là quốc gia có ổ dịch Corona lớn nhất. Các trận đấu tại Serie A đã phải hoãn lại, hoặc diễn ra mà không có khán giả vì nguy cơ lây lan virus Corona. Thậm chí, theo một số nguồn tin, đã có cầu thủ thi đấu tại Serie C dương tính với virus Corona.

Lou Lou (90min)
Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem